Tin mới

Vừa 'hỏi cưới', đại gia nhà 35 tỷ lại bất ngờ làm điều đặc biệt cho Midu

Thứ bảy, 04/01/2020, 14:28 (GMT+7)

Sau tin đồn hẹn hò, Midu lại được Quốc Trường đích thân xuống bếp nấu ăn tại nhà.

Midu và Quốc Trường là cặp đôi liên tục nhận được sự "đẩy thuyền" nhiệt tình từ người hâm mộ. Mới đây, người hâm mộ tiếp tục được phen vui mừng khi lộ đoạn video Quốc Trường đích thân xuống bếp nấu ăn mời Midu.

Trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường chia sẻ video trong seri video "Vào bếp đi con" của mình. Trong tập này, Quốc Trường đã làm món bánh xèo thịt vịt mời Midu. Đặc biệt dòng trạng thái được viết trên trang cá nhân:.

Midu được Quốc Trường xuống bếp mời món bánh xèo.

Ngay dưới bài viết, nhiều người hâm mộ đã dành lời khen cho Quốc Trường đồng thời cũng không quên "ship" cặp đôi này với nhau. Một số dân mạng nhận xét rằng cả hai có tướng phu thế với nhau.

"Đẹp đôi ghê", "Xem hoài không chán cặp đôi có tướng phu thê", "Tới luôn đi chú Trường ơi. Người như MiDu hiếm lắm", "Hay là cứ bất chấp hết yêu nhau đi anh", "Thích hai bạn này, nếu thật sự nên duyên thì thật là tuyệt tác", "Mong 1 đám cưới của cặp đôi tuyệt đẹp này",...là những bình luận của cư dân mạng.

Dân mạng thi nhau "đẩy thuyền" cặp đôi này. Ảnh chụp màn hình.

Midu và Quốc Trường vướng tin đồn hẹn hò khi thường xuyên bị bắt gặp "thả thính" nhau trên mạng thậm chí còn thường xuyên ủng hộ nhau trong các hoạt động của đối phương. Dù đã phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng Midu vẫn luôn được người hâm mộ gán ghép với Quốc Trường.

Midu và Quốc Trường.

Đặc biệt là hành động của Quốc Trường cách đây không lâu khiến fan vô cùng thích thú. Cụ thể Midu đã chia sẻ poster phim mà Quốc Trường đóng và kêu gọi mọi người ủng hộ phim của đàn anh. Điều đáng nói là dưới bài viết, một cư dân mạng cũng chụp được đoạn chat của Quốc Trường khi người này hỏi có thì cưới đi thì bất ngờ nam diễn viên họ Nguyễn trả lời: "Hỏi cô chịu thì cưới liền".

Dù chỉ là cuộc trò chuyện vui vẻ trên mạng xã hội nhưng fan mong muốn cả hai về với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Quốc Trường