Tin mới

Vừa kéo rèm, hot girl cao 1m72 của BMHH hỏi ngay: "Anh biết trong ví mình đang có bao nhiêu tiền không?"

Thứ hai, 16/04/2018, 10:15 (GMT+7)

Nếu bạn là chàng trai đang ngồi đối diện cô gái xinh đẹp này và nhận được câu hỏi đó, bạn nghĩ mình sẽ trả lời ra sao?

Nếu bạn là chàng trai đang ngồi đối diện cô gái xinh đẹp này và nhận được câu hỏi đó, bạn nghĩ mình sẽ trả lời ra sao?

Tài chính hay chuyện tiền nong vốn vẫn là chuyện khá nhạy cảm trong tình yêu. Phải khi yêu nhau rất lâu, đủ hiểu và tin nhau các cặp mới mạnh dạn chia sẻ tình trạng tài chính của mình. 

Thế mà, trong số 375 mới đây, một cô gái đã không chút ngại ngần đặt câu hỏi cho đối phương trong lần đầu gặp mặt: "Anh có biết trong ví anh đang có bao nhiêu tiền không?". Quan tâm bất ngờ này khiến chàng trai đang muốn hẹn hò cùng khán giả trường quay có chút bối rối.

Cặp đôi Vân Anh và Chiến Thắng.

Chủ nhân của câu hỏi đặc biệt trên là Trần Thị Vân Anh (25 tuổi, đang sống tại TP.HCM). Chẳng hề quá lời khi phong cho Vân Anh danh hiệu "

Vân Anh rất xinh đẹp.

Người được tác hợp với Vân Anh là Đỗ Chiến Thắng (28 tuổi, đang sống tại Bình Dương). Chiến Thắng là mẫu đàn ông hiện đại, làm công việc văn phòng, thích du lịch trải nghiệm cuộc sống, đã có nhà và có thể kết hôn trong 1-2 năm tới. 

Vân và Thắng đều được nhận xét là những người hiền lành, có cách cư xử từ tốn và suy nghĩ cũng khá giống nhau. Bạn bè hai bên tác hợp cho cặp đôi.

Khi tấm rèm Bạn muốn hẹn hò kéo lên, Thắng như "chết đứng" vì trước mặt anh là một cô nàng quá xinh đẹp. Anh để lộ sự lúng túng của mình trên sân khấu, phải để Quyền Linh nhắc bài: "Có món quà gì muốn tặng kìa", Thắng mới nhớ ra.

Trong phần tìm hiểu trực tiếp của Vân Anh thì câu: "Anh có biết trong ví anh đang có bao nhiêu tiền không?" khiến khán giả tò mò muốn biết câu trả lời của Thắng nhất.

Vừa kéo rèm, hot girl cao 1m72 của BMHH hỏi ngay: Anh biết trong ví mình đang có bao nhiêu tiền không? - Ảnh 4.

Quốc Thắng bối rối trước câu hỏi về tiền.

Thắng ấp úng: "Thật sự là... Anh biết mình có khoảng bao nhiêu tiền thôi. Còn nếu nói anh biết tháng này anh để dành được bao nhiêu tiền không, thì anh không biết trong ví mình có bao nhiêu tiền".

"Em hỏi như vậy vì em cũng không phải là người chi tiêu chặt. Em thoáng trong việc tiền bạc nên tiền trong ví em có bao nhiêu em cũng không biết. Nên em muốn hỏi anh cái đó vì em sợ là nếu mình gặp người kỹ quá thì mình sẽ bị la về thói quen chi tiêu thoáng", Vân Anh đỡ lời.

Vừa kéo rèm, hot girl cao 1m72 của BMHH hỏi ngay: Anh biết trong ví mình đang có bao nhiêu tiền không? - Ảnh 5.

Vân Anh đã có nhà riêng ở tuổi 25.

Nói vậy thôi nhưng Vân Anh cũng đã có nhà riêng ở quận 7.

Sau câu hỏi này và một số những quan tâm khác như: Nếu cãi nhau thì bao lâu sẽ làm lành? Có thích đi du lịch cùng nhau không? Có phải là người kiên trì theo đuổi tình cảm đến cùng không?... Cặp đôi Vân Anh và Chiến Thắng quyết định bấm nút hẹn hò. Dân tình khen ngợi đây đúng là đôi "trai tài, gái sắc". Tuy nhiên, câu hỏi về tiền và cách chi tiêu của Vân Anh cũng để lại nhiều suy nghĩ trong lòng người xem.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bạn muốn hẹn hò