Tin mới

Vừa kết hôn, Công Phượng đã tay trong tay cùng người khác khiến Viên Minh ngơ ngác

Thứ ba, 17/11/2020, 09:52 (GMT+7)

Trong ngày trọng đại nhất của Công Phượng và Viên Minh, Văn Toàn chiếm chọn spotlight với những hình ảnh đầy tình cảm với người bạn thân thiết.

Ngoài niềm hạnh phúc của những người trong cuộc trong ngày cưới của Công Phượng và Viên Minh, Văn Toàn cũng bày tỏ niềm vui khi cậu bạn thân đã lập gia đình. Gắn bó với nhau từ khi mới vào học viện bóng đá HAGL, chắc chắn Văn Toàn là người hiểu rõ nhất Công Phượng đã phải cố gắng như thế nào, trải qua những gì để có được hạnh phúc như hôm nay.

Công Phượng và Văn Toàn là những người bạn cùng phòng ngay từ khi cả hai mới gia nhập học viện bóng đá HAGL.

"Chàng trai bên bạn năm 17 tuổi ... giờ đây chuẩn bị sang trang mới", Văn Toàn chia sẻ cùng hình ảnh chụp chung với Công Phượng trước ngày cưới. 

Trong ngày trọng đại nhất của Công Phượng, Văn Toàn cho thấy sự nhiệt tình với hàng loạt hoạt động hỗ trợ chú rể. Buổi sáng, anh cùng những người đồng đội thân thiết tại HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường vào vai "hội anh em" bê tráp cho đám hỏi của nhà trai.

Trong buổi chiều, Văn Toàn tiếp tục thu hút sự chú ý bằng những tấm hình bên cạnh dâu - rể. Cầu thủ gốc Hải Dương lúc thì bẽn lẽn, thẹn thùng khi đứng cạnh chú rể trong bức ảnh chụp tập thể cùng các thành viên của CLB HAGL.

Trong một tấm hình khác, Văn Toàn mạnh mẽ thể hiện màn "cướp rể" ngay khỏi tay cô dâu Viên Minh. Anh cũng là một trong số ít những người chụp ảnh riêng với vợ chồng mới cưới. Biểu cảm nhí nhố của Văn Toàn với Công Phượng - Viên Minh khiến fan vô cùng thích thú.

Ngoài mối quan hệ như anh em trong nhà với Công Phượng, Văn Toàn vẫn còn giữ sự thân thiết với Hòa Minzy - cô bạn gái cũ của cầu thủ xứ Nghệ. Thậm chí ngay trước ngày Công Phượng làm đám cưới, Văn Toàn còn gặp gỡ với Hòa minzy trong một sự kiện nghệ thuật tại Hà Nội.

>>> Xem thêm: Trước ngày tình cũ làm 'chồng người ta', Hòa Minzy có động thái với người bạn nối khố của Công Phượng

Trên trang cá nhân, tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai đã đăng tải đoạn video quay lại khoảnh khắc nữ ca sĩ Hòa Minzy đang biểu diễn trên sân khấu hôm 14/11. Đi kèm với đó là dòng caption: "Lần đầu đi xem liveshow của bạn Hòa Minzy''. Cặp đôi cũng thể hiện những sự tương tác qua lại trên mạng xã hội sau những hình ảnh này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news