Tin mới

Vừa khoe bụng bầu 4 tháng, Trang Trần đã lập tức phủ nhận

Thứ hai, 04/05/2020, 16:07 (GMT+7)

"Vợ hờ" của Đàm Vĩnh Hưng - cựu người mẫu Trang Trần càng lên tiếng lại càng khiến cư dân mạng hoang mang về cái bụng sắp "vượt mặt" như bầu 4, 5 tháng.

Vừa qua, cựu người mẫu Trang Trần rộ nghi vấn mang thai con thứ 2 khi lộ bụng to như 4, 5 tháng. Tuy nhiên, ngay sau đó, "Vợ" của Đàm Vĩnh Hưng chính thức phủ nhận và cho rằng chỉ là bụng to và góc chụp. Chia sẻ của cựu người mẫu khiến cư dân mạng hoang mang vì với cái bụng to như vậy nếu không phải mang thai thì cũng khó tin. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn một mực phủ nhận.

Trang Trần phủ nhận chuyện mang thai. Ảnh internet

Được biết, "vợ" của Mr Đàm đã có 1 bé gái 4 tuổi có tên Kiến Lửa. Chồng Việt kiều hiện sinh sống tại Mỹ thỉnh thoảng mới về nên hiện tại cô một mình nuôi con.

Trước đó, cựu người mẫu khoe bụng bầu 4 tháng. Ảnh internet

Trang Trần từng là người mẫu đình đám trong showbiz Việt. Ngoài ra, cô còn ghi dấu ấn với một số vai diễn trong phim điện ảnh "Hương Ga", sau đó là vai vợ của Đàm Vĩnh Hưng trong "Yêu em bất chấp".

Cựu người mẫu từng để lại dấu ấn với vai vợ của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Sau thời gian hoạt động nghệ thuật, cô gần như rút khỏi showbiz. Sau khi Nam tiến, "vợ" của Đàm Vĩnh Hưng đang kinh doanh quán bún đậu mắm tôm khá đông khách. Hiện tại, Trang Trần hài lòng với cuộc sống hạnh phúc đơn giản bên chồng và con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news