Tin mới

Vừa lái xe vừa thả tay múa quạt, 2 nam thanh niên nhận cái kết đắng

Thứ tư, 03/04/2019, 23:34 (GMT+7)

Hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm, phóng xe băng băng trên đường thậm chí còn thả tay và múa quạt gây xôn xao cộng đồng mạng.

Những ngày gần đây, nhiều người biết đến thông tin Khá "Bảnh" bị bắt về tội tổ chức đánh bạc và ra lệnh bắt tạm giam các bị cáo trong vụ án.

Được biết Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh) là nhân vật “nổi tiếng” trên mạng xã hội với kênh Youtube có hàng trăm nghìn người đăng ký theo dõi. Khá liên tiếp đăng tải các hình ảnh “ăn chơi” ở các quán bar, karaoke của mình và bạn bè. Đặc biệt, điệu múa quạt của Khá nhanh chóng trở thành “trend” của giới trẻ, nhất là học sinh.

Theo đó, hàng loạt học sinh quay các clip múa quạt bắt chước Khá để đăng tải lên mạng xã hội, trong số này có cả nữ sinh. Mới đây, mạng xã hội xuất hiện bài viết ghi lại những hình ảnh của 2 cậu thanh niên chạy xe máy nhưng đầu không mũ bảo hiểm, ngang nhiên thả 2 tay và liên tục thể hiện màn “múa quạt” khiến nhiều người hoảng hốt.

Hai nam thanh niên mải mê "múa quạt" dù đang tham gia giao thông trên đường. Ảnh FB

Thậm chí còn tỏ ra rất phấn khích với các điệu múa. Ảnh FB

Đây là những hình ảnh được cắt ra từ một đoạn clip được đăng tải trên mạng, khiến không ít người rùng mình. Tuy nhiên, hình ảnh thương tích đầy mình của hai nam thanh niên được đăng tải cho thấy "kết quả" của màn múa quạt.

Hậu quả khi coi thường tính mạng. Ảnh FB

Hiện tại đoạn clip ghi lại cảnh đầy phần nộ vẫn chưa xác minh được thời gian cũng như địa điểm xảy ra vụ việc, tuy nhiên những hình ảnh đăng tải vẫn thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khá Bảnh