Tin mới

Trường Giang vô tình tiết lộ về mối quan hệ giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân ngay trước mặt Midu

Thứ hai, 23/11/2020, 17:23 (GMT+7)

Hành động và lời nói của Trường Giang tại một sự kiện mới diễn ra phải chăng đã hé lộ về thêm thông tin về mối quan hệ giữa Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc?

Trong suốt nhiều nămn qua, mối quan hệ giữa Chi DânNinh Dương Lan Ngọc luôn khiến khán giả tò mò. Đã có rất nhiều hình ảnh chứng minh cả hai hèn hò, đi du lịch cùng nhau. Thế nhưng người trong cuộc chưa hề có ý định muốn công khai mối quan hệ này.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc chưa từng công khai về mối quan hệ của mình. Ảnh: Internet

Chuyện tình giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vì thế bao năm qua vẫn chỉ là những nghi ngờ của công chúng. Tuy nhiên mới đây nhất, hình ảnh Chi Dân thân mật bên Midu, thậm chí là còn bày tỏ mong muốn tìm hiểu người như Midu đã dấy lên nghi vấn rạn nứt tình cảm giữa cặp đôi chưa từng công khai hẹn hò này.

Hình ảnh Chi Dân tặng hoa cho Midu gây xôn xao thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Tại một sự kiện diễn ra mới đây, đàn anh Trường Giang bất ngờ có ẩn ý về mối quan hệ tình cảm giữa Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể, khi đang trò chuyện với Midu , Trường Giang đã gọi Chi Dân và ngập ngừng hô to "Lan... Ngọc ơi" để trêu đùa đàn em. Ngay sau đó, khi Midu muốn Chi Dân mời đến nhà hàng của Trường Giang ăn tối thì nam danh hài bất chợt cho hay: "Chi Dân hả, nó có người rồi, nó đâu có mời em được".

Trường Giang vô tình tiết lộ về mối quan hệ mặn nồng giữa Chi Dân và Lan Ngọc ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Hành động và phát ngôn này của Trường Giang đã vô tình dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm vẫn rất mặn nồng của Lan Ngọc và Chi Dân. Tuy nhiên, rất nhiều khán giả vẫn thấy khó hiểu khi bằng chứng hẹn hò dường như đã "rõ như ban ngày" nhưng cặp đôi chưa một lần công khai chuyện tình cảm. Đã vậy, Chi Dân mới đây còn tham gia show hẹn hò thực tế cùng với Midu. Cũng nhân dịp này, nam ca sĩ đã khẳng mình đang là người "độc thân vui tính" nên rất sẵn lòng tìm hiểu Midu. Đồng thời, nam ca sĩ tiết lộ điểm giống nhau giữa anh và Midu là đều có niềm đam mê với xe cộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news