Tin mới

Vừa ly hôn Hoài Lâm, vợ cũ đã thực hiện ngay ước mơ suốt 9 năm qua còn dang dở

Chủ nhật, 19/07/2020, 16:42 (GMT+7)

Động thái mới nhất của vợ cũ Hoài Lâm sau khi ly hôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ đặc biệt nhất là dòng chia sẻ đầy xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Hoài Lâm - Bảo Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là trong bức ảnh này, Bảo Ngọc đã diện chiếc váy cưới lộng lẫy để chụp hình nhưng lại thiếu chú rể đứng cạnh như bao bộ hình cưới khác.

Bảo Ngọc xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu

“Mình của những tháng ngày này, mình làm những việc mà mình thích, mình đang hoàn thành những ước mơ mà trước kia mình còn dang dở, mình mặc chiếc áo cưới mình mong, chỉ là không phải trong đám cưới”, dòng chia sẻ đầy nghẹn đắng của Bảo Ngọc.

Nhiều người xót xa khi Bảo Ngọc được diện váy cô dâu như mơ ước nhưng lại không có chú rể bên cạnh.

Có thể thấy, 9 năm thanh xuân của người con gái đã dành cho một người đàn ông. Nhiều người không khỏi xót xa cho Bảo Ngọc. Dù đã có 2 con với Hoài Lâm nhưng cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc vẫn chưa một lần được mặc lên mình chiếc váy cưới hạnh phúc nắm tay chú rể trong ngày trọng đại của mình.

Cô nàng chụp bên con gái của mình với chồng cũ Hoài Lâm.

Từ khi công khai yêu con nuôi Hoài Linh - Hoài Lâm, Bảo Ngọc chỉ nhận toàn thị phi và sóng gió. Đặc biệt khi ly hôn với Hoài Lâm, cô cũng phải lên tiếng thanh minh rằng mình không phải là nguyên nhân khiến sự nghiệp của Hoài Lâm sụp đổ mà ngược lại, cô vẫn luôn ủng hộ giọng ca "Có khi" nhưng anh lại không muốn thực hiện điều đó.

Trước những lời động viên và thương hại của nhiều cư dân mạng, Bảo Ngọc cũng vui vẻ đáp lại. Cô nàng khẳng định cô cảm thấy yêu bản thân mình hơn sau những sóng gió vừa qua đồng thời cũng khuyên mọi người nên hiểu hành động của cô theo hướng tích cực đó là cô đang được sống cho chính bản thân mình và đó là 1 điều hạnh phúc.

Dù chụp ảnh cưới một mình nhưng Bảo Ngọc vẫn suy nghĩ rất tích cực.

Cách đây không lâu, Bảo Ngọc - vợ Hoài Lâm chính thức xác nhận chuyện ly hôn với chồng sau 9 năm bên nhau. Sau khi ly hôn, Bảo Ngọc môt mình nuôi con và khẳng định không cần sự trợ cấp của Hoài Lâm.

Bảo Ngọc và Hoài Lâm thời còn mặn nòng chụp cùng 2 con gái trong một sự kiện.

Hiện tại, Bảo Ngọc đã cân bằng được cuộc sống sau khi ly hôn Hoài Lâm. Trong khi đó, Hoài Lâm lại hoàn toàn không xuất hiện trên mọi phương diện. Ngay cả trang cá nhân cũng bị đóng lại để tránh ồn ào hay đọc các thông tin tiêu cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news