Tin mới

Vừa ly hôn, vợ chồng đã tử vong sau đám cháy ở Sài Gòn

Thứ tư, 28/02/2018, 08:22 (GMT+7)

Một tiệm hớt tóc ở Q.12, TP HCM đã bị bốc cháy dữ dội, khi đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng mới phát hiện cặp vợ chồng đã tử vong.

Một tiệm hớt tóc ở Q.12, TP HCM đã bị bốc cháy dữ dội, khi đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng mới phát hiện cặp vợ chồng đã tử vong. 

VnexpressNgười lao động cho hay ngày 28/2, Cảnh sát PCCC TP HCM cho hay vào khoảng 22h50 phút ngày 27/2, tại một tiệm hớt tóc trên đường Trần Thị Bảy, P. Hiệp Thành, Q.12 đã xảy ra đám cháy. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

Theo đó, đây là dãy nhà cho thuê được chia làm 8 căn phòng có diện tích từ 12-16m2. Riêng căn bị cháy do hai vợ chồng quê Đắk Lắk thuê để làm tiện hớt tóc.

"Sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng có mặt nhanh chóng và lúc này đã thấy người dân đưa hai thi thể nạn nhân ra ngoài. Diện tích cháy chỉ 2m2", Cảnh sát PCCC TP HCM thông tin.

Nhiều người dân sống gần hiện trường vụ cháy cho biết họ nghe những tiếng cự cãi của nữ chủ tiệm tên Kiều Oanh (30 tuổi, quê Đắk Lắk) và người chồng cũ tên Nhật (32 tuổi) trước khi tiệm làm tóc bùng lửa.

Theo lời khai của những hàng xóm xung quanh gia đình nạn nhân, vợ chồng nạn nhân thường xuyên cãi nhau do ghen tuông và mới ly hôn cách đây 2 tháng. Tại hiện trương, cửa của căn nhà bị khóa. 

Những người xung quanh hốt hoảng đến ứng cứu nhưng cửa bị khóa trong. Họ cố gắng đập cửa kính rồi tạt nước trong vô vọng. Những tiếng kêu cứu của nạn nhân yếu dần rồi tắt lịm trước sự chứng kiến của nhiều người.

Người dân đã phá cửa kéo bằng sắt, dùng bình chữa cháy mini, vòi xịt vào trong liên tục. 

Hai nạn nhân đều quê ở Đăk Lăk. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news