Tin mới

Vừa mở cửa nhà tắm, cô gái kinh hãi phát hiện cảnh tượng tan hoang

Thứ năm, 19/03/2020, 16:26 (GMT+7)

Nghe thấy âm thanh lạ trong nhà tắm, cô gái vừa mở cửa đã kinh hãi bỏ chạy và tìm sự trợ giúp của mọi người.

Theo Daily Mail đưa tin, cô gái trẻ 24 tuổi sống tại phía Bắc thủ đô London (Anh) đã trải qua một khoảnh khắc kinh hoàng trong đời mình.

Cảnh tượng không thể tan hoang hơn sau đám cháy. Ảnh internet

Vào ngày 7/3, khi nghe thấy âm thanh lạ trong nhà tắm, cô gái liền mở cửa thì phát hiện cảnh tượng kinh hãi. Đó chính là, nhà tắm bị bốc cháy, khói đen bao trùm phủ hết các đồ vật và lên tường. Qúa hoảng loạn, cô gái bỏ chạy và tìm sự trợ giúp.

Sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt giải quyết vụ việc. Rất may không có thiệt hại về người. Theo chia sẻ của cô gái này, nguyên nhân là do ngọn lửa được phát ra từ cây nến đèn trà mà cô để gần bồn tắm để thư giãn. Tuy nhiên, trước khi ra khỏi nhà tắm, cô gái 24 tuổi này đã cẩn thận tắt nên nhưng không hiểu vì sao vẫn làm cháy nhà tắm được.

Nhìn khung cảnh nhà tắm tan hoang, cửa kính còn bị nổ và rơi đủ khiến cho nhiều người cũng phải phát hoảng. Nếu rơi vào hoàn cảnh đó, chắc chắn ai cũng phải hét toáng lên rồi bỏ chạy. Thông qua sự cố này, nhân vật chính đã kêu gọi mọi người hết sức cẩn thận khi dùng nến trong nhà tắm như mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news