Tin mới

Vừa mới công khai bạn trai, H’Hen Niê đã tiết lộ kế hoạch tổ chức hôn lễ

Thứ năm, 27/02/2020, 15:50 (GMT+7)

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, H’Hen Niê khiến fan hâm mộ thích thú khi tiết lộ kế hoạch tổ chức hôn lễ của mình.

Mới đây, H’Hen Niê đã chính thức thừa nhận có bạn trai sau nhiều đồn đoán. Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 tiết lộ bạn trai cô yêu từ hồi cấp 2, hơn cô 3 tuổi và làm việc trong lĩnh vực media-truyền thông. Khi yêu nhau cả hai có cảm giác như quay lại thời niên thiếu. Chân dài sinh năm 1992 cũng thừa nhận từ khi có bạn trai, cô bớt mạnh mẽ hơn vì được người yêu bao bọc, che chở.

Trong buổi trả lời phỏng vấn Yan mới đây, H’Hen Niê thẳng thắn chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới trong tương lai. Theo đó, nàng hậu chia sẻ mình vẫn chưa đi đến quyết định kết hôn bởi gia đình của cô vẫn chưa ổn định kinh tế.

Tuy nhiên, H’Hen Niê cũng tiết lộ “đám cưới trong mơ” của mình sẽ chỉ là một đám hỏi đơn giản theo truyền thống của người Ê-đê. hoa hậu Hoàn vũ 2017 chia sẻ, cô không muốn một đám cưới hào nhoáng, xa hoa mà chỉ đơn giản muốn một buổi sum vầy nho nhỏ, giản dị để ra mắt gia đình, họ hàng.

H’Hen Niê là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất Việt Nam. Cô cũng giúp nhan sắc Việt được vinh danh trên đấu trường quốc tế khi lọt top 5 Miss Universe. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, chân dài người Ê đê vẫn tích cực tham gia các công tác thiện nguyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news