Tin mới

Vừa múa ballet vừa hái chè, nhóm gái xinh bị dân mạng "ném đá"

Thứ tư, 20/04/2016, 17:09 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh về những cô gái trẻ diện đồ ballet bó sát, gợi cảm, vừa thực hiện những động tác múa, vừa hái chè rất phản cảm đã bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

Mới đây, hình ảnh về những cô gái trẻ diện đồ ballet bó sát, gợi cảm, vừa thực hiện những động tác múa, vừa hái chè rất phản cảm đã bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

Diện đồ ballet gợi cảm để múa và hái chè, nhóm gái trẻ bị dân mạng "ném đá" vì phản cảm. Ảnh: Sina

Theo Sina, những hình ảnh này được chụp tại một vườn chè tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Hoạt động này đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người và báo giới địa phương.

Dù không phải là sân khấu hào nhoáng với vô số ánh đèn lấp lánh và những tràng pháo tay từ phía khán giả nhưng các cô gái vẫn ra sức biểu diễn những động tác múa một cách nhiệt tình nhất. Ảnh: Sina

Và nhiều người cho rằng, qua quan sát những động tác khó và chuyên nghiệp như vậy có thể thấy những cô gái trẻ này đều là nữ sinh của một trường nghệ thuật nào đó hoặc thành viên của một vũ đoàn.

Những động tác múa khó và đẹp mắt đã được các cô gái trẻ thể hiện một cách điêu luyện nhưng vẫn bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc. Ảnh: Sina

Do địa điểm các cô gái trẻ thực hiện những động tác múa này là tại vườn chè chứ không phải là sân khấu với những ánh đèn, điều này có chút ảnh hưởng đến văn hóa thưởng trà truyền thống của dân tộc. Nên hoạt động này đã bị cư dân mạng xứ Trung phản ứng dữ dội. 

Trang phục quá ngắn, lại bó sát, hở gần hết lưng khiến những cô gái trẻ trở nên kệch cỡm, lệch tông với toàn bộ khung cảnh. Ảnh: Sina

"Tôi không hiểu những cô gái này nghĩ gì khi tham gia một hoạt động vô bổ và kệch cỡm như vậy, họ đã làm ô uế cả những cây chè tươi mát, vẩn đục cả văn hóa thưởng trà", một thành viên mạng bức xúc.Phần lớn cư dân mạng và người dân địa phương, bởi cho rằng những cô gái trẻ này đang có những hành vi phản cảm.

Nhiều người thì cho rằng đây là chiêu trò tạo scandal để quảng bá thương hiệu chè tại đây.

 "Hãy ngừng lại việc lao lên vườn chè và tạo scandal độc lạ để thu hút sự chú ý đi". Một thành viên lên tiếng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hái chè gái xinh