Tin mới

Vừa mua nhà 15 tỷ, Hari Won đã 'than nghèo kể khổ' với Trấn Thành

Thứ sáu, 17/05/2019, 11:04 (GMT+7)

Dù kiếm tiền cực khủng nhưng Hari Won vẫn rất tiết kiệm trong chi tiêu, nữ ca sĩ thường mặc đồ của ông xã Trấn Thành để đỡ phải mua sắm nhiều.

Mới đây, trên kênh video riêng của Trấn Thành đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh vợ chồng anh, bố mẹ và diễn viên Lê Giang đi ăn đồ Nhật để mừng Ngày của mẹ.

Đang giữa bữa ăn, Trấn Thành quay sang hỏi Hari Won: "Em ăn có ngon không". Hari Won tỏ ra hạnh phúc và thốt lên: "Ngon muốn chết". Sau đó, Trấn Thành nhìn bộ đồ của Hari Won rồi hỏi tiếp: "Hôm nay em làm gì, vừa đi quay gì về thế?".

Hari Won trả lời: "Hôm nay em đi quay chương trình Nhanh như chớp, vừa quay xong thì về. Quay vui lắm, rất vui".

Trấn Thành quay lại nhìn kỹ Hari Won hơn rồi thắc mắc: "Áo này Hari Won đang mặc là của tôi mà? Tại sao mặc áo của tôi thế? MC kiểu gì có nhiều tiền mà mặc đồ của chồng nhiều vậy?".

Hari Won 'tiết kiệm' mặc áo của Trấn Thành đi ăn. Ảnh cắt từ clip

Hari Won mau chóng trả lời: "Thì sao? Tôi làm MC tiền cát xê nghèo lắm, phải mặc đồ của chồng. Tôi mua quần áo thấy đắt quá nên lấy quần áo của chồng ra mặc. Giờ làm sao, tôi tiết kiệm cho chồng còn gì nữa".

Trước đó không lâu, trong một gameshow truyền hình, danh hài Trường Giang tiết lộ vợ chồng Trấn Thành 'giàu lắm, giàu nhất showbiz hiện nay'.

Hari Won là một người con gái Hàn Quốc xinh đẹp, không có gì để chê hết. Vừa dễ thương, duyên dáng, tài năng, biết xài tiền và kĩ càng. Hari chính là "hậu bối" của nghệ sĩ Chí Tài, người ít chi tiền cho bạn nhất Việt Nam. Hari làm 9 đồng về lấy thêm của chồng 1 đồng để thành 10 đồng rồi đem gửi ngân hàng. Thằng chồng kiếm tiền, con vợ kiếm tiền, nhưng con vợ lại không biết tiêu xài.

Hari Won chưa bao giờ tiêu tiền của mình, nên giàu lắm, toàn tiêu tiền của chồng, tiền của thiên hạ mà. Nói chung là giàu lắm. Vợ chồng Trấn Thành mới mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh. Chính xác là Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ. Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ. Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won", Trường Giang nói.

Ngay sau khi thông tin mua nhà ở Sài Gòn được Trường Giang tiết lộ. Vợ chồng Trấn Thành còn mua thêm 1 căn hộ sang trọng tại Hà Nội để ở mỗi lần ra Hà Nội diễn. Được biết, căn hộ rộng hơn 100 mét vuông, 3 phòng ngủ với giá 7 tỷ 500 triệu, view hồ Tây.

Căn hộ view Hồ Tây của vợ chồng Trấn Thành Hari Won.

Trấn Thành còn tự tay thiết kế căn hộ và mua sắm nội thất theo đúng ý thích của hai vợ chồng.

Với tên tuổi và khả năng kiếm tiền siêu đẳng của mình, không dừng lại ở lĩnh vực nghệ thuật, Trấn Thành Hari Won còn mở nhà hàng đẳng cấp. Trong lần Khai trương ra mắt cách đây không lâu, không ít sao Việt đình đám đã có mặt ủng hộ cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won