Tin mới

Vừa nhận nhẫn kim cương Á hậu Thuý Vân đã tiết lộ ngay đám cưới

Thứ năm, 12/03/2020, 17:44 (GMT+7)

Sau khi khoe nhẫn cầu hôn kim cương được bạn trai tặng, người đẹp sinh năm 1993 cho biết sẽ tổ chức hôn lễ trong năm 2020.

Mới đây, Á hậu Thúy Vân khiến fan bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc cô được bạn trai tặng hoa và nhẫn. Ngay dưới phần bình luận, Thúy Vân nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ người hâm mộ, bạn bè.

Hoa hậu Thu Thảo viết: "Chúc mừng em, luôn hạnh phúc em nha". Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân gửi lời nhắn: "Chúc mừng chị mình nha".

Khoảnh khắc hạnh phúc của Á hậu Thúy Vân

Người đẹp Tường Linh, bạn thân của Thúy Vân tại cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ 2019 cũng viết: "Sắp được đi măm măm ngon. Chúc mừng chị yêu của em".

Được biết, bạn trai của Thúy Vân luôn đồng hành và cho cô nhiều lời khuyên trong công việc cũng như cuộc sống. Cặp đôi quen biết nhau từ vài năm trước nhưng phải đến năm 2019 mới chính thức hẹn hò.

Thúy Vân cũng không ngần ngại tiết lộ về đám cưới trong năm nay, khi tình cảm đã chín muồi. "Chúng tôi dự định tổ chức đám cưới trong năm nay", á hậu xác nhận.

Thời gian qua, Á hậu Thúy Vân khá kín tiếng chuyện tình cảm. Cô không công khai bạn trai như trước, mà luôn né tránh mỗi khi được hỏi. Kể cả khi hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng người đẹp cũng chỉ chia sẻ:

Hình ảnh mới được Thúy Vân chia sẻ sau khi được cầu hôn

"Tôi nghĩ điều quan trọng nhất với đàn ông hiện giờ là tinh thần trách nhiệm. Tôi nghĩ tình yêu rất dễ nhầm tưởng, có nhiều thứ na ná tình yêu và khi tình yêu nồng cháy qua đi thì thứ gắn kết 2 người với nhau chính là việc có nghĩ cho nhau hay không. Do đó, với tôi quan trọng nhất là người kia yêu thương, trách nhiệm với mình".

Á hậu Thúy Vân là Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2015 được tổ chức tại Nhật Bản, Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2015 và Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thúy Vân từng được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tuy nhiên, cô chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu 2 dù có phần ứng xử ấn tượng, khiến nhiều fan tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news