Tin mới

Sơn Tùng vừa bị 'chửi' vô cớ, 'bạn gái tin đồn lộ ảnh ôm ấp trai lạ

Thứ ba, 27/10/2020, 22:27 (GMT+7)

Vừa tái xuất lại showbiz, Thiều Bảo Trâm lại lộ hình ảnh ôm ấp trai lạ khiến fan nhanh chóng "réo tên" bạn trai tin đồn Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc trong làng giải trí Việt với sản phẩm mang tên "Một mình có buồn không?". Vừa ra mắt hơn 2 ngày, ca khúc của cô nàng đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả và leo lên top 3 thịnh hành trên Youtube.

Thiều Bảo Trâm ra mắt MV mới.

Điều bất ngờ hơn nữa, Thiều Bảo Trâm ngay sau đó còn tung ra hình ảnh cực ngọt ngào, ton -sur-ton với nam chính trong MV của mình là hotboy Hoàng Trung thu hút sự chú ý của nhiều người. Ngay lập tức, người hâm mộ "réo tên" SƠn Tùng. Nhiều người cho rằng Sơn Tùng sẽ ghen lắm khi nhìn thấy hình ảnh bạn gái tình tứ bên trai lạ như thế này.

Hình ảnh thân mật của Thiều Bảo Trâm và nam chính trong MV mới.

"Sơn Tùng không thích điều này", "Sếp không thích điều này", "Ôm ấp thế này sếp em sẽ ghen lộn mề mất chị ơi", "chắc ai đó sẽ ghen", "Sếp Tùng hơi buồn nhẹ",...là những bình luận của Sơn Tùng.

Nhiều bình luận của cư dân mạng về hình ảnh của bạn gái tin đồn của Sơn Tùng.

Cách đây không lâu, Sơn Tùng bất ngờ bị chửi vô cớ khi đăng hình ảnh đi ăn sáng. Điều đáng nói là có một tài khoản bất ngờ share bức ảnh của nam ca sĩ "Chắc ai đó sẽ về" cùng lời chỉ trích sống sang chảnh khi miền Trung đang bão lũ. Sau đó hàng loạt tài khoản chất vấn về chuyện nam ca sĩ không thấy làm từ thiện. Thế nhưng, một bộ phận đã lên tiếng bảo vệ Sơn Tùng cho rằng việc làm Từ thiện không cần phải khai báo.

Sơn Tùng bị chỉ trích vô cớ.

Giữa lúc vừa nhận quả đắng từ anti-fan thì bạn gái tin đồn lại tung bộ ảnh thân mật bên trai lạ khiến nhiều người chú ý. Được biết, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị đồn hẹn hò nhiều năm nay. Dù liên tục tung bằng chứng khi cả hai mắc đồ đôi, check-in du lịch cùng địa điểm nhưng họ vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news