Tin mới

Vừa ôm hôn, Đàm Vĩnh Hưng đã quay lưng tặng hoa cho 'tình địch' của Mỹ Tâm

Thứ hai, 27/05/2019, 19:10 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng ăn mặc bảnh bao và có mặt từ sớm để chúc mừng người em thân thiết Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức buổi một sự kiện tại TP HCM. Bạn trai Kim Lý và bố mẹ Hà Hồ có mặt từ sớm để giúp đỡ người đẹp chuẩn bị sự kiện.

Là người anh thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt tại đây. "Ông hoàng nhạc Việt" diện bộ vest hồng dành tặng Hồ Ngọc Hà bó hoa hồng rực rỡ.

Đối với Mr Đàm, giọng ca "Xin hãy thứ tha" được anh xem như một người em thân thiết. Hơn 20 năm trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng được xem là nam ca sĩ giữ được nhiều mối quan hệ thân thiết với các đồng nghiệp. Một điều đặc biệt, nam ca sĩ vẫn luôn giữ được mối quan hệ với những người từng không nhìn mặt nhau. Như Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cho đến giờ vẫn quyết không nhìn mặt nhau nhưng Mr Đàm vẫn thân thiết với cả hai mà không làm ai mất lòng.

Thậm chí, giữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà, một thời gian dài diễn ra cuộc chiến ngầm ngôi vị trong showbiz khiến fan hai bên tranh cãi nảy lửa thì Đàm Vĩnh Hưng vẫn vô cùng khéo léo khi chơi thân với cả hai người đẹp.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao khi tỏ tình Mỹ Tâm và bị từ chối. Sau bao nhiêu năm, nam ca sĩ vẫn yêu thương "họa mi tóc nâu" như một người tri kỉ. Thậm chí, "ông hoàng nhạc Việt" từng tuyên bố sẽ chỉ lấy vợ nếu người đó là Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm nụ hôn ngọt ngào. Ảnh internet

Gần đây, trong buổi họp báo ra mắt album "Chị trợ lý của anh" của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng dù bận rộn cũng đến chúc mừng "người tình không bao giờ cưới". Nam ca sĩ dành cho Mỹ Tâm những cái ôm thắm thiết, tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mr đàm