Tin mới

Vừa qua cơn hoạn nạn, Phi Nhung xót xa trước lời mạt sát, sự quay lưng của nhiều người

Thứ ba, 10/11/2020, 06:55 (GMT+7)

Phi Nhung tủi hờn, xót xa khi chứng kiến những lời mạt xát, nguyền rủa thậm chí là chửi bằng ngôn từ thiếu văn hóa mà con người vô tình dành cho nhau khi vừa qua cơn hoạn nạn.

Vừa qua cơn hoạn nạn chưa bao lâu, Phi Nhung đã vô cùng xót xa khi chứng kiến sự quay lưng của nhiều người, tình người trở nên xa cách với nhau. Giọng ca "Bông điên điển" cảm thấy buồn trước sự thay đổi, mau quên của con người dành cho nhau.

Phi Nhung xót xa trước những lời mạt sát con người dành cho nhau. Ảnh internet

Phi Nhung giãi bày, khi khó khăn hoạn nạn, trong cơn đại dịch thì con người yêu thương nhau, lo lắng hỏi han cùng nhau vượt qua sóng gió. Ấy vậy mà khi hoạn nạn vừa qua đi, nữ ca sĩ đã vô cùng đau lòng chứng kiến sự đổi thay, vô tình của nhiều người.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Thậm chí, Phi Nhung còn xót xa chứng kiến những lời mạt sát, nguyền rủa, thậm chí là việc dùng những ngôn từ thiếu văn hóa để chửi. Nữ ca sĩ cảm thấy bất lực khi con người quá mau quên, đối xử quá tàn nhẫn với nhau.

>> Xem thêm: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Tâm sự xót xa của Phi Nhung đã chạm đến trái tim của cư dân mạng. Ai cũng chung quan điểm và gửi lời an ủi tới nữ ca sĩ:

Cái gì cần nhớ thì nhớ, cái gì phải quên thì quên cho đầu óc nhẹ nhàng để bộ nhớ xử lý giải quyết thông tin cho chính xác, nhớ nhiều quá lộn xộn chị ạ.

Status quá đúng thực trạng con người hiện nay. Vì vậy ai còn nhớ câu:” Nhiễu điều phủ lấy giá gương, Người trong một nước phải thương nhau cùng..".

Hay và ý nghĩa quá chị ơi! Trong cuộc sống nó thật phức tạp, nhiều người họ không trân trọng tình cảm mà họ coi tiền bạc vật chất lên hàng đầu, họ hiểu đâu nhiều khi cả gánh tiền cũng không mua đc tình bạn, tình anh em.

Phi Nhung bên các con. Ảnh internet

Bản tính là người sống nội tâm, tình cảm, chỉ một chuyện nhỏ cũng khiến Phi Nhung phải suy nghĩ và muộn phiền. Chính vì vậy, nữ ca sĩ không tránh được tâm trạng mông lung, nỗi buồn khó gọi thành tên trước sự vô tình của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news