Tin mới

Vừa quay lại với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đăng dòng trạng thái lạ

Thứ ba, 29/01/2019, 17:07 (GMT+7)

Mới đây, giữa những nghi án quay lại với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã bất ngờ đăng dòng trạng thái lạ khiến dân mạng cười nghiêng ngả.

Mới đây, giữa những nghi án quay lại với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã bất ngờ đăng dòng trạng thái lạ khiến dân mạng cười nghiêng ngả.

Thời gian cuối năm, là khoảng thời gian mà các nghệ sĩ tất bật với lịch diễn dày đặc, sao cho hoàn thành sớm nhất để về nhà đón Tết cùng với gia đình. 

Hình ảnh mới nhất của Bảo Anh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Mới đây, Ca sĩ Bảo Anh đã chia sẻ dòng trạng thái mà cô khá ngại ngùng trong chuyến bay từ Úc về Hà Nội. Cụ thể dòng trạng thái của nữ ca sĩ như sau "Đáp chuyến bay từ Úc về Sài Gòn rồi nối chuyến từ Sài Gòn về Hà Nội...

Dòng trạng thái của Bảo Anh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Bay nhiều quá nên nhớ nhớ quên quên, đi xuống máy bay mang hẳn đôi dép giấy trên tàu bay đi xuống, chị tiếp viên phải nhắc nhở. Hay tại mình não cá vàng. Chắc tại não cá vàng chứ không phải tại bay nhiều quá đâu nhỉ...”.

Đoạn bình luận của Cộng đồng mạng sau khi Bảo Anh chia sẻ dòng trạng thái. Ảnh: Facebook nhân vật

Thế nhưng ngay sau đó, cô nàng đã xoá dòng trạng thái, chỉ để lại bức hình mệt mỏi sau chuyến lưu diễn những không kém phần xinh đẹp.

Mặc dù vậy, nhiều dân mạng lại không hề để tâm đến bộ não cá vàng của Bảo Anh mà họ chỉ chăm chăm khen nhan sắc xinh đẹp, tự nhiên, làn da mịn màng và tươi tắn của cô nàng. 

Nhiều fans thậm chí còn lo lắng cho sức khỏe của cô khi cô liên tục bay từ nơi này đến nơi khác để trình diễn. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news