Tin mới

Vừa 'quay xe' với Huỳnh Anh, Quang Hải lập tức lâm cảnh trớ trêu

Thứ ba, 03/11/2020, 09:53 (GMT+7)

Sau những lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm, Quang Hải và Huỳnh Anh đã chính thức đường ai nấy đi. Trớ trêu thay số 19 có thể lâm vào cảnh dở khóc dở cười.

Cặp đôi Huỳnh Anh - Quang Hải bất ngờ trở thành một đề tài vô cùng nóng hổi, thu hút sự chú ý của cả Cộng đồng mạng trong tối ngày 2/11. Nguyên nhân bắt đầu từ một bài đăng của một tài khoản Facebook có tên H.T.Q đã có bài đăng tố cáo Huỳnh Anh là người phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi đang yêu nhau.

Những dòng tâm sự của tài khoản Facebook H.T.Q tố cáo Huỳnh Anh làm "tuesday" và "cắm sừng" Quang Hải. Ảnh chụp màn hình

>>> Chi tiết toàn bộ drama Huỳnh Anh bị tố làm 'tuesday', gửi hình nóng bỏng cho đối phương

Ngay sau những dòng "bóc phốt" Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng. Cụ thể trên trang cá nhân, cô bạn gái cũ của Quang Hải thông tin rằng mối quan hệ của họ đã chấm dứt sau những lần giận dỗi nhau nên hoàn toàn không có chuyện "cắm sừng" như dân mạng đồn thổi.

Theo thông báo của Huỳnh Anh, cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi".

Còn về drama bị tố làm "tuesday", Huỳnh Anh cũng khẳng định đây là lời tố cáo vô căn cứ. Cô và anh chàng nam chính trong câu chuyện kia chỉ ngồi cafe dưới chung cư khi xem căn hộ định thuê của anh chàng này. Những hình ảnh được chụp lại, lưu trong máy điện thoại là do anh chàng X.Q (nam chính trong vụ bóc phốt) hâm mộ nên mới xin chụp lại.

Theo Huỳnh Anh, những hình ảnh này chỉ là ngồi cafe dưới chung cư, bàn chuyện thuê căn hộ và do đối phương hâm mộ Quang Hải nên xin chụp lại

Quang Hải đã chính thức "quay xe" nhưng số 19 vẫn có thể rơi vào hoàn cảnh trớ trêu.

Cụ thể, chiều 2/11, tiền vệ Quang Hải đến nhận căn hộ mà anh đã mua tại một khu tổ hợp chung cư cao cấp nằm ở khu Đại Mỗ - Tây Mỗ, Hà Nội. Đi cùng anh chàng có bố mẹ đẻ, anh chị cùng bạn thân là Hà Đức Chinh và cô bạn gái Mai Hà Trang. Khác với mọi khi, Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải không xuất hiện để vui mừng cùng anh.

Quang Hải cùng gia đình chụp ảnh trong buổi nhận nhà chiều ngày 2/11.

Còn Huỳnh Anh cũng chia sẻ hình ảnh sở hữu căn nhà ở cùng khu.

Điều đáng nói là Huỳnh Anh cách đây mấy ngày cũng khoe ảnh chụp hợp đồng mua căn hộ và địa chỉ cũng cùng khu mà Quang Hải nhận nhà. Chuyện cô nàng qua lại với một người đã có bạn gái lại còn cùng diễn ra ở khu nhà này khiến dân tình không khỏi cảm thán thay Hải "con". Chia tay rồi mà Quang Hải vẫn phải làm hàng xóm với người yêu cũ và người tình của cô ấy nữa cơ mà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news