Tin mới

Vừa ra mắt, phim ngắn của Jack đã vượt mặt ‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng MTP

Thứ sáu, 02/08/2019, 09:02 (GMT+7)

Phim ngắn “Sóng gió – Hồi kết” của cặp đôi Jack và K-ICM vừa ra mắt tối 1/8 đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Sau khi phát hành MV “Sóng gió” với kết thúc dang dở, tối 1/8, cặp đôi JackK-ICM đã chính thức hé lộ phần kết mà người hâm mộ chờ đợi thông qua bộ phim ngắn “Sóng gió – Hồi kết”. Ngay khi vừa ra mắt, phim ngắn này đã một lần nữa lập nên kỷ lục mới.

Theo đó, phim ngắn “Sóng gió – Hồi kết” thu hút tới 677.052 người xem công chiếu. Với thành tích này, Jack một lần nữa vượt mặt MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng MTP (637.000 người xem cùng lúc), trở thành dự án Vpop có số lượt xem công chiếu cao nhất tại Việt Nam, đồng thời đứng thứ 3 thế giới chỉ sau Ariana Grande và Black Pink.

Con số người xem cao nhất khi công chiếu phim ngắn "Sóng gió - Hồi kết"

Điều này chứng tỏ sức hút của bộ đôi là vô cùng kinh khủng dù chỉ mới hoạt động mạnh mẽ từ đầu 2019. Trước Jack và K-ICM, hầu như không có sao Việt nào có thể đạt được những con số ngang ngửa với giọng ca Thái Bình.

Trước đó không lâu, MV "Sóng gió" của Jack cũng đã xuất sắc soán ngôi Top 1 thịnh hành YouTube của Sơn Tùng chỉ sau 16 tiếng ra mắt. Sản phẩm này cũng giành luôn danh hiệu MV nắm giữ vị trí Top 1 Trending lâu nhất từ trước đến nay ở Việt Nam, khi giữ vững ngôi đầu suốt 15 ngày liên tiếp.

Phim ngắn "Sóng gió - Hồi kết" lập nên kỷ lục mới

Phim ngắn “Sóng gió – Hồi kết” có nhiều cảnh quay bạo lực với cái kết buồn khiến khán giả rơi nước mắt. Tuy dàn diễn viên như Jack, K-ICM chưa hoàn toàn tròn vai nhưng sự kết hợp ăn ý tạo nên nội dung rất hấp dẫn. Đặc biệt, lối tương tác tự nhiên, đáng yêu giữa Jack và nữ chính cũng nhận nhiều lời khen ngợi.

Đây là dự án tâm huyết mà cả ê-kip đã ấp ủ thực hiện, với mong muốn làm trọn vẹn cảm xúc cho bộ ba sản phẩm ‘Hồng nhan’ – ‘Bạc phận’ – ‘Sóng gió’. Hy vọng mọi người không nhìn nhận sự tiêu cực bởi yếu tố bạo lực ở dự án. Bởi đây là tình tiết kiên quyết để ê-kip có thể kêu gọi và truyền tải thông điệp ngưng bạo hành phụ nữ. Người phụ nữ Việt Nam nói chung vốn dĩ luôn bị thiệt thòi nhiều mặt, vì vậy, chúng tôi hy vọng sản phẩm lần này sẽ góp tiếng nói nhỏ nhoi, kêu gọi, tuyên truyền được tinh thần bảo vệ những người phụ nữ về sau này”, Jack chia sẻ về dự án lần này.

Jack liên tiếp gặt hái nhiều thành công với những sản phẩm đã ra mắt

Phim ngắn Sóng gió - Hồi kết đã khép lại chuỗi dự án cùng tên của K-ICM và Jack. Sau sản phẩm được công chúng đón nhận nhiệt thành này, bộ đôi ăn ý này cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực thay đổi và nâng cấp cả về âm nhạc lẫn hình trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news