Tin mới

Vừa ra MV mới, Lan Ngọc hé lộ thêm dự án kinh doanh ‘hái ra tiền’

Thứ sáu, 29/11/2019, 10:49 (GMT+7)

Sau khi ra mắt MV Mới, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục tiết lộ về dự án kinh doanh mới của mình.

Mới đây, Lan Ngọc đã cho ra mắt với MV mới mang tên “Gái già muốn lấy chồng”. MV mới lần này có sự đầu tư chỉnh chu về mặt âm thanh và hình ảnh. Nữ diễn viên đã tích cực tập luyện vũ đạo rất chuyên nghiệp, quyến rũ trong sản phẩm âm nhạc lần này. MV lần này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Lan Ngọc được giao vai trò giám đốc thương hiệu của một hãng son đến từ Nhật Bản

Bên cạnh dự án âm nhạc, Ninh Dương Lan Ngọc còn tiết lộ về dự án kinh doanh sắp tới của mình. Trong họp báo ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng, nữ diễn viên hào hứng thông báo việc mình lần đầu lấn sân sang kinh doanh. Trong đó, cô được giao vai trò giám đốc thương hiệu của một hãng son đến từ Nhật Bản.

Ở vai trò mới, Lan Ngọc chia sẻ cô không thấy áp lực, ngược lại đây là thử thách và trải nghiệm mới. Tuy lịch làm việc và hoạt động nghệ thuật dày đặc, nữ diễn viên vẫn thua xếp thời gian để đảm nhiệm vai trò mới này.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những người đẹp hot nhất trong giới showbiz hiện nay. Cô gây chú ý khi xuất hiện trong rất nhiều bộ phim ăn khách như: Cánh đồng bất tận, Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cua lại vợ bầu,… Càng ngày, nữ diễn viên càng chỉn chu trong phong cách thời trang và gu làm đẹp, thần thái ấn tượng. Cô nàng cũng được công chúng yêu mến bởi tích cách hài hước, lầy lội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Ngọc