Tin mới

Vừa ra tù đã dùng súng dọa giết người

Thứ bảy, 22/10/2016, 10:49 (GMT+7)

Vừa mãn hạn tù được 10 ngày về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, Sinh không những lo tu chí làm ăn, hối cải, ngược lại còn dùng súng để uy hiếp bạn và bị công an bắt giữ

Vừa mãn hạn tù được 10 ngày về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, Sinh không những lo tu chí làm ăn, hối cải, ngược lại còn dùng súng để uy hiếp bạn và bị công an bắt giữ.

Báo Dân trí, Tri thức trực tuyến dẫn nguồn tin từ Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) ngày 22/10 cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố Hoàng Ngọc Sinh (29 tuổi, ở xã Đông Sơn) về hành vi Tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép.

Đối tượng Sinh tại cơ quan điều tra - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, vào sáng ngày 11/10, để giải quyết mâu thuẫn cá nhân, Sinh mang theo đao và một khẩu súng đến gặp Trần Văn Dũng (25 tuổi, trú tại xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương).

Khi đến cây xăng xã Lưu Sơn, thấy anh Dũng đang đi bộ một mình, Sinh lập tức nhảy xuống xe, cầm đao và một khẩu súng xông vào đòi chém anh Dũng. Bị tấn công bất ngờ, anh Dũng chạy trốn vào nhà dân gần đó thoát thân.

Khi không tìm thấy Dũng, Sinh đã bỏ trốn nhưng bị lực lượng trinh sát bắt vào chiều cùng ngày .

Khám xét nơi ở của hung thủ, lực lượng chức năng thu giữ được một cây đao, một khẩu súng không có đạn. Đây là tang vật Sinh dùng để đe dọa anh Dũng.

Tại cơ quan điều tra, Sinh khai nhận nhặt được khẩu súng này ở trên đường.

Theo thông tin hồ sơ, Sinh vừa mãn hạn tù được 10 ngày trở về vì tội Tàng trữ trái phép chất ma túy

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ

Trung Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dùng súng