Tin mới

Vừa rò rỉ Chi Dân cầu hôn Midu, Ninh Dương Lan Ngọc lại bị quản lý tiết lộ khoảng khắc suy sụp vì bệnh tật

Thứ sáu, 06/11/2020, 11:44 (GMT+7)

Chưa hết bàng hoàng khi ảnh Chi Dân cầu hôn Midu bị rò rỉ thì Ninh Dương Lan Ngọc lại bị quản lý tiết lộ khoảnh khắc đau đớn, suy sụp vì bệnh tật.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân được biết đến là cặp đôi tin đồn trong showbiz Việt. Dù đã bị nhiều lần "bóc phốt" bằng chứng tình tứ và hẹn hò cùng nhau nhưng cả hai đều giữ im lặng thậm chí còn có những hành động phủ nhận trên sóng truyền hình khiến người hâm mộ rối loạn.

Ninh Dương Lan Ngọc bị đồn hẹn hò với Chi Dân.

Thế nhưng, giữa lúc cặp đôi đang được "đẩy thuyền" nhiệt tình tình bất ngờ một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là Chi Dân trong tay cầm bó hoa trao cho cô gái đầy tình tứ khiến nhiều người bất ngờ.

Cộng đồng mạn nhanh chóng phát hiện ra cô gái này không ai khác chính là Midu. Không ít người giật mình về bức ảnh được cho là màn cầu hôn của đôi nam nữ trong hình. Thế nhưng, một số người suy đoán có thể đây là một cảnh quay trong một sản phẩm âm nhạc chưa ra mắt của Chi Dân hoặc Midu.

Hình ảnh Chi Dân nghi cầu hôn Midu gây xôn xao mạng xã hội.

Giữa lúc dân tình đang xôn xao về bức ảnh của Chi Dân thì Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc trên sóng truyền hình khi lần đầu nhắc đến căn bệnh mà cô đã giấu kín bao lâu nay đó là ung thư cổ tử cung.

Thời điểm mới phát hiện, cô nàng rất suy sụp khi nghe thấy bác sĩ bảo chỉ mới giai đoạn đầu nhưng chậm 1 ngày nữa là sẽ phải cắt bỏ nó.

Vừa chia sẻ trên truyền hình không lâu, thì quản lý của Ninh Dương Lan NGọc ngay lập tức đăng bài tiết lộ về căn bệnh giấu kín này của nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu". Theo đó, nữ diễn viên phát hiện ra mình bị bệnh khi đang đi quay chương trình "Chạy đi chờ chi". Vốn là người hết lòng vì công việc, cô nàng không muốn ảnh hưởng đến ekip nên dù bệnh nặng vẫn hoàn thành tốt công việc cho đến khi không chịu nổi nữa mới dừng lại.

Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc khi chia sẻ về câu chuyện mình mắc bệnh giống Hari Won.

Quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc cũng tiết lộ việc cô từng vắng mặt 1-2 tập là do phải đi sang Singapore để phẫu thuật.Điều đáng nói là trước khi điều trị, bạn gái tin đồn của Chi Dân cũng đã phải vật lộn với bệnh đau dạ dày. Khi đi âm thầm điều trị, Ninh Dương Lan NGọc đã như phát điên vì mọi áp lực công việc, bệnh tật đều dồn lên đầu.

Sau khi điều trị xong 2 ngày, là người hết lòng vì công việc như Lan Ngọc lần đầu tiên phải bỏ cuộc khi không quay được quảng cáo cho một nhãn hàng và từ bỏ 1 tập chương trình "Chạy đi chờ chi". Trên hình ai cũng thấy một Ninh Dương Lan Ngọc vui vẻ, lầy lội nhưng ít ai biết được khi đạo diễn hô ngừng quay là cô nàng đã không đứng được mà tìm người bám vào.

Ninh Dương Lan Ngọc cố gắng tham gia khi vừa điều trị bệnh tật trở về.

Dù vết thương bị rách và chảy máu nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giấu kín đặc biệt cô còn tỏ ra áy này vì không chơi hết mình và khiến ekip phải thay đổi vì mình. Đặc biệt vết thương bị động lại nhưng Ninh Dương Lan NGọc vẫn cố gắng làm cho bằng được chứ không xin nghỉ vì sợ ảnh hưởng nhiều đến đồng nghiệp và chương trình.

Dù bệnh tật nhưng cô vẫn không muốn làm ảnh hưởng đến ekip.

Lời chia sẻ của quản lý Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người xúc động. Có thể thấy, để đạt được hào quang như ngày hôm nay, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã phải cố gắng rất nhiều thậm chí phải đổ máu, kiệt sức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news