Tin mới

Vừa sinh con, bạn thân Hà Tăng - Thân Thúy Hà đã phát ngôn đầy chua xót

Thứ sáu, 17/05/2019, 14:53 (GMT+7)

Thân Thúy Hà bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý sau khi sinh con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thân Thúy Hà đã chia sẻ dòng trạng thái khó hiểu: "Đàn bà thà sống một mình mà bình yên còn hơn cả đời sống khổ sở bên chồng. Tôi thà mang tiếng bỏ chồng, mang tiếng đàn bà ly hôn còn hơn là ở lại trong cuộc hôn nhân đổ nát này".

Nhiều cư dân mạng cho rằng, bạn thân Tăng Thanh Hà đang mượn bài viết trích dẫn về để ám chỉ tình trạng của bản thân. Nhiều bạn bè đã gửi lời an ủi Thân Thúy Hà.

Trước đó, Thân Thúy Hà cũng từng gây xôn xao khi chửi thẳng mặt những người nói xấu mình: "Chẳng ai lên tiếng xin xỏ lòng thương hại bao giờ, chẳng qua anh/chị/em chúng tôi biết và tự kêu gọi với nhau để giúp họ thôi. Ai cũng có lòng tự trọng nên khi khó khăn họ sẽ cắn răng chịu đựng chớ không bao giờ lên tiếng nhờ vả, kêu gọi giúp cho chính mình đâu. Nên đừng có cái kiểu vào facebook tôi mà ăn nói tào lao, chửi rủa hay nhắn tin nói xấu đồng nghiệp tui nữa nha. Tui chửi thẳng mặt, chụp hình mặt các bạn post lên chớ không lịch sự im lặng xoá comment, chặn Facebook nữa đâu. Cái đồ xấu tính, ganh tị, kỳ thị, ác độc, miệng thúi".


Thân Thúy Hà hiện đang có cuộc sống một bà mẹ đơn thân hạnh phúc. Nữ diễn viên được khán giả yêu thích qua hàng loạt vai diễn trên màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng như Scandal: hào quang trở lại, Cung đường tội lỗi, Đồng tiền quỷ ám, Ly hôn...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news