Tin mới

Vừa sinh con được 1 ngày, 'hot girl cơ bắp' đã tự tin vén áo khoe body

Thứ tư, 14/10/2020, 17:12 (GMT+7)

Chỉ sau 1 ngày sinh, Hợp Vinh - nữ y tá có thân hình lực sĩ đã khiến ai cũng bất ngờ khi tự tin vén áo khoe body. Qua ảnh chia sẻ có thể thấy, vòng hai của cô không có quá nhiều thay đổi so với thời điểm chưa mang bầu.

Cách đây 1 năm trước, cô gái tên Viên Hợp Vinh đã chia sẻ ảnh, clip thử váy cưới tại trang cá nhân. Rất nhanh sau đó, cô nàng họ Viên lấp tức khiến trên mạng xã hội xứ Trung 'dậy sóng' vì ngoại hình đối lập của mình.

Viên Hợp Vinh sở hữu gương mặt được nhận xét như búp bê Barbie với đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng khuôn miệng nhỏ, tuy nhiên, thân hình cô lại nổi rõ 6 múi và cuồn cuộn cơ bắp của một lực sĩ.

Sau khi kết hôn và mang thai, nữ y tá đã nhận được rất nhiều lời khuyên về việc hoạt động mạnh có thể làm ảnh hưởng đến thai nhi nhưng cô vẫn cố chấp.

Hợp Vinh cho biết, các bài tập của cô được soạn rất kỹ bởi đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm nên đảm bảo an toàn. Cô nàng còn khuyên các Bà bầu không nên tự ý tập luyện mà cần có sự tư vấn của những người có chuyên môn.

Được biết, 'Hot girl cơ bắp' này đã sinh con vào hôm 12/10, là một bé gái nặng 3,12 kg và hoàn toàn khỏe mạnh. Trước đó, Hợp Vinh đã rất lo lắng khi quá ngày dự sinh mà cô không có bất kỳ dấu hiệu gì.

Chỉ sau 1 ngày sinh, bà mẹ họ Viên khiến ai cũng bất ngờ khi tự tin vén áo khoe body. Qua ảnh chia sẻ có thể thấy, vòng 2 của cô không có quá nhiều thay đổi so với thời điểm chưa mang bầu.

Làn da của Hợp Vinh không bị rạn giống nhiều phụ nữ khi sinh con, chỉ có điều trông bụng cô bớt cuồn cuộn hơn trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news