Tin mới

Vua sút phạt U23 Việt Nam gửi "chiến thư" cho Công Phượng

Thứ sáu, 03/04/2015, 11:46 (GMT+7)

Mạnh Hùng - hậu vệ xuất sắc của U23 Việt Nam - cho biết mình sẽ cố gắng ngăn chặn Công Phượng ghi bàn khi CP10 cùng HAGL đến làm khách trên sân Vinh ở vòng 9 V.League 2015.

Mạnh Hùng - hậu vệ xuất sắc của U23 Việt Nam - cho biết mình sẽ cố gắng ngăn chặn Công Phượng ghi bàn khi CP10 cùng HAGL đến làm khách trên sân Vinh ở vòng 9 V.League 2015.

Thi đấu ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2016, Phạm Mạnh Hùng là một trong những phát hiện quan trọng của HLV Miura. Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, hậu vệ của SLNA còn gây ấn tượng với những cú đá phạt. Mạnh Hùng từng 2 lần đá phạt đưa bóng dội xà ngang U23 Malaysia và được biết với biệt danh Hùng "xà ngang".

U23 Việt Nam, U23 Viet Nam, U23 VN, Công Phượng, Mạnh Hùng, Mạnh Hùng U23, U23 châu Á, Hùng xà ngang, V League, HAGL, SLNA

Mạnh Hùng U23 Việt Nam tranh chấp với tiền đạo U23 Nhật Bản.

 

Sau khi cùng toàn đội U23 Việt Nam trở về từ Malaysia, Mạnh Hùng quyết định nghỉ ngơi 1 ngày ở TP.HCM, rồi mới bay ra Vinh hội quân cùng SLNA chuẩn bị cho V.League bằng cuộc tiếp HAGL trên sân nhà. Đây cũng là lần đầu tiên Công Phượng trở về xứ Nghệ để đối đầu với đội bóng quê hương.

 

Nói về trận đấu, Mạnh Hùng tỏ ra hào hứng và cho rằng đó sẽ là một trận cầu hay, giàu cảm xúc, rất đáng để chờ đợi. Anh khẳng định sẽ "bắt chết" Công Phượng trong nỗ lực ngăn cản ngôi sao của đội bóng phố núi ghi bàn vào lưới đội nhà: “Trên sân Vinh ở trận đấu giữa SLNA gặp HAGL, tôi và Công Phượng ở 2 đầu chiến tuyến và sẽ là đối thủ của nhau. Tôi sẽ làm mọi cách để hạn chế sự nguy hiểm của Công Phượng, để cậu ấy không thể ghi bàn. Chắc chắn trên sân chúng tôi không thể là bạn bè, còn khi trận đấu kết thúc tôi sẽ mời Công Phượng đi ăn, đi uống café, đi ngắm cảnh thành phố Vinh…”, Mạnh Hùng chia sẻ.

Minh Hằng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news