Tin mới

Vừa tái xuất bên cạnh chồng, bà Camilla phải "muối mặt" vì lỗi ngớ ngẩn này khi gặp khách quý

Thứ năm, 25/10/2018, 09:10 (GMT+7)

Bà Camilla bỗng trở thành tâm điểm chú ý khi bà trở nên lúng túng trong cuộc gặp gỡ vợ chồng Quốc vương Hà Lan vào ngày 23/10.

Bà Camilla bỗng trở thành tâm điểm chú ý khi bà trở nên lúng túng trong cuộc gặp gỡ vợ chồng Quốc vương Hà Lan vào ngày 23/10.

Vào ngày 23/10 vừa qua, Quốc vương Hà Lan cùng Hoàng hậu đã có chuyến thăm tới Vương Quốc Anh kéo dài 2 ngày. Quốc vương Willem-Alexander cùng Hoàng hậu Maxima đã được Thái tử Charles và Camilla chào đón tại đại sức quán Hà Lan ở London.

Bà Camilla mặc trang phục tối màu, trong khi đó Hoàng hậu Hà Lan diện bộ váy màu hồng nhẹ nhàng, tinh tế. Đây là lần đầu tiên bà Camilla sánh đôi bên Thái tử Charles thực hiện nhiệm vụ hoàng gia sau tin đồn cả hai đang làm thủ tục ly hôn.

Trong buổi gặp mặt lần đầu tiên, bà Camilla đã khiến Hoàng hậu Hà Lan lúng túng khi bà dùng kiểu chào truyền thống, thường chỉ dành cho Nữ hoàng Anh. Bà Camilla đã nhún người, khuỵu gối để chào Hoàng hậu Maxima.

Vừa tái xuất bên cạnh chồng, bà Camilla phải muối mặt vì lỗi ngớ ngẩn này khi gặp khách quý - Ảnh 1.

Bà Camilla nhún người, khuỵu gối chào Hoàng hậu Hà Lan.

Vừa tái xuất bên cạnh chồng, bà Camilla phải muối mặt vì lỗi ngớ ngẩn này khi gặp khách quý - Ảnh 2.

Bà Camilla chọn trang phục màu đen khi đón tiếp Quốc vương Hà Lan và Hoàng hậu của ông.

Đáp lại lời chào của bà Camilla, Hoàng hậu Hà Lan bối rối cúi xuống, chạm vào cánh tay của nữ Công tước xứ Cornwall để đáp lại lời chào. Còn Thái tử Charles không biết làm gì hơn chỉ có thể đứng nhìn bên cạnh.

Dường như biết mình đã mắc phải lỗi "ngớ ngẩn", khi chào Quốc Vương Hà Lan, bà Camilla lại chào hỏi theo cách thông thường. Thái tử Charles cũng thực hiện kiểu chào hỏi thông thường đối với Quốc vương và Hoàng hậu Hà Lan.

Kiểu chào đầy lúng túng của bà Camilla đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Theo quy tắc hoàng gia, bà Camilla không bắt buộc phải thực hiện kiểu chào nhún gối này. 

Thông thường nó chỉ dành cho Nữ hoàng Anh còn với những nhân vật hoàng gia khác thì có thể sử dụng các kiểu chào hỏi thông thường như bắt tay, hôn má.

Vừa tái xuất bên cạnh chồng, bà Camilla phải muối mặt vì lỗi ngớ ngẩn này khi gặp khách quý - Ảnh 3.

Sau đó bà Camilla lại chào hỏi Quốc vương Thái Lan theo cách thông thường.

Vừa tái xuất bên cạnh chồng, bà Camilla phải muối mặt vì lỗi ngớ ngẩn này khi gặp khách quý - Ảnh 4.

Hai cặp đôi hoàng gia chụp hình chung kỷ niệm.

Sau đó, vào tối cùng ngày, Nữ hoàng Anh đã tổ chức quốc yến, chào mừng vợ chồng Quốc vương Hà Lan. Dù xuất hiện bên cạnh nhau nhưng bà Camilla và Thái tử Charles vẫn giữ khoảng cách, hiếm khi thấy cả hai trò chuyện với nhau như từng thấy trước đây. 

Nhiều người cho rằng, đây có thể là bằng chứng khẳng định thêm rằng hôn nhân của cặp đôi hoàng gia này đang gặp trục trặc sau 13 năm vượt qua thi phi để ở bên nhau.

Nguồn: Express

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news