Tin mới

Vừa tái xuất cùng 'Nhanh như chớp', Hari Won đã bị đồng nghiệp 'móc máy, đụng chạm'

Thứ sáu, 25/09/2020, 19:17 (GMT+7)

Cuối tuần này, tập đầu tiên của chương trình Nhanh như chớp mùa 3 đã trở lại, với sự dẫn dắt của hai MC quen thuộc là Trường Giang và Hari Won, cùng các người chơi như Lê Dương Bảo Lâm, Trịnh Thăng Bình, Khả Như…

Trong mùa trước, Trường GiangHari Won bị đồn là mâu thuẫn, xích mích với nhau khiến nhiều khan giả nghi ngờ sẽ có MC thay thế bà xã Trấn Thành mùa tới.

Tuy nhiên, ngay khi bước vào tập một mùa này, Trường Giang hào hứng bày tỏ niềm vui của mình: "Hôm nay, tôi đang rất vui vì đã được trở lại làm MC cho chương trình này. Tôi vui hơn nữa khi trong cuộc đời này vẫn còn sự hiện diện của Trường Giang và Hari Won, dẫn dắt cùng nhau".

Ở 2 mùa trước, Hari Won thường xuyên bị người chơi đả kích về khả năng phát âm tiếng Việt khi làm MC. Trong những lần tham gia, Lê Dương Bảo Lâm đã liên tục nói một số câu khá đụng chạm.

"Hari Won giúp tôi, tôi mà thắng 20 triệu tôi sẽ cho Hari Won 3 triệu đi trị đớt. Bây giờ người ta trị được nói đớt đấy"; "Đừng làm mất thời gian nữa, đừng hỏi nhiều, không ai mượn bà giao lưu hết. Bà bị đớt mà còn giao lưu làm gì, phải chi Trường Giang giao lưu thì tôi không nói".

Sang đến mùa này, không hiểu oan gia ngõ hẹp kiểu gì mà bà xã tiếp tục bị 'thánh livestream' tiêp tục đả kích về phát âm tiếng Việt.

"Chị em tôi mới thân nhau được một chút mới đây thôi. Giờ để chị Hari Won lên đọc câu hỏi như vậy, kiểu gì cũng xích mích nữa cho mà xem", Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng ngay khi vừa thấy Hari Won lên đọc câu hỏi cho lượt chơi của mình.

Sau khi hoàn thành phần chơi của mình, Lê Dương Bảo Lâm thấy Hari Won tiếp tục lên đọc câu hỏi cho một thành viên khác trong đội, liền thốt lên: "Tại sao đội tôi lúc nào cũng bị Hari Won lên đọc câu hỏi mà không phải Trường Giang vậy? Tôi thấy sự không công bằng ở đây!".

"Tại sao lại không công bằng? Tôi đã làm gì?", Hari Won bức xúc hỏi lại.

Dù bà xã Trấn Thành luôn thanh minh: "Nãy giờ tôi đọc câu hỏi cho bạn vẫn rõ ràng và bạn vẫn hiểu rồi trả lời được còn gì?", nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn khăng khăng: "Tôi đâu có nghe được cái gì, tôi trả lời câu hỏi chị đọc bằng linh cảm thôi chị Hari Won ạ".

Thấy 2 người căng thẳng,nam ca/nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình đã lên tiếng bệnh vực Hari Won: "Chị Hari Won chửi còn nghe được chứ nói gì nghe chị ấy nói chuyện".

Ngoài màn 'đấu khẩu' của Lâm 'Đồng Nai' với Hari Won thì tâị đầu tiên Nhanh Như Chớp mùa 3 lại tiếp tục làm khó người chơi bằng bộ câu hỏi mẹo khá thú vị như: "Hoa gì Dương Lâm hay trồng? Hoa gì Dương Lâm yêu nhất? Tiền gì chỉ Nhã Phương có? Những người càng nặng ký thì sẽ như thế nào?"…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news