Tin mới

'Vua tay côn' Yamaha Exciter 'sa lầy' ngay khi vừa ra mắt, buộc hạ mình giảm sâu để chèo kéo dù mới trình làng

Thứ sáu, 06/11/2020, 13:58 (GMT+7)

Yamaha Exciter dù mới trình làng tháng trước nhưng gần như đang quyết 'khô máu' để đem về doanh số an ủi trong những tháng cuối năm giữa lúc thị trường xe vô cùng ảm đạm.

Yamaha tháng 11 dường như có nhiều biến động mạnh mẽ khi các đối thủ lần lượt tung ra những ưu đãi khủng dịp cuối năm.

Át chủ bài nhà Yamaha - Yamaha Exciter phiên bản mới nhất, cũng được xem là 'ông vua côn tay' dù mới được trình làng nhưng trước sự tấn cộng mạnh mẽ của đối thủ đã phải hạ mình giảm dưới mức đề xuất để chèo kéo các thượng khách.

'Vua tay côn' Yamaha Exciter nhận đòn đau khi mới trình làng đã phải giảm giá. Ảnh: Internet

Theo đó, 'mỏ vàng' nhà Yamaha hiện đang giảm giá kịch sàn, thấp hơn từ 500 nghìn – 1,5 triệu đồng so với giá đề xuất.

>>>Đừng bỏ lỡ: Quyết chơi lớn,'con cưng' Phạm Nhật Vượng bắt tay đối tác của loạt thương hiệu 'sừng sỏ' như Audi, Mercedes

Một số đại lý tại Hà Nội bán  Exciter 150 Monster Energy với giá 48 triệu đồng, trong khi đó giá đề xuất là 49 triệu đồng.

Ngoài ra, 2 phiên bản Exciter 150 GP và 150 RC hiện được niêm yết ở mức 46 triệu đồng, thấp hơn từ 1- 1,5 triệu đồng so với mức giá đề xuất trước đó.

'Át chủ bài' nhà Yamaha quyết khô máu dịp cuối năm. Ảnh: Internet

Giá xe Yamaha, giá xe Exicrter 150 phiên bản giới hạn hiện cũng không đứng ngoài cuộc đua giảm giá khi đang rẻ hơn giá đề xuất 500 nghìn đồng.

>>>Có thể bạn quan tâm: 'Át chủ bài' Honda SH cũ 'xả' giảm sập sàn, giá 'mềm' chỉ hơn 20 triệu khiến dân tình săn tìm

Trong khi đó, đối thủ của Yamaha Exiter là Honda Winner X cũng rơi vào hố sâu thương tự khi có mức giá bán thấp hơn mức đề xuất.

Trước đó, Yamaha Việt Nam đã chính thức trình làng phiên bản mới nhất của mẫu xe côn tay Yamaha Exicter với tên gọi The Four Kings gồm 4 phiên bản Blue Raptor, Night Flash, Fire Dust và Green Beast.

Đây được xem là sản phẩm nhận được nhiều mong đợi và đánh giá tích cực với màu sắc trẻ trung và đồ họa bắt mắt.

Dù vậy giữa lúc thị trường xe đang ảm đạm, 'con cưng' nhà Yamaha cũng khó thoát khỏi vùng lầy phải giảm giá để kích cầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news