Tin mới

Vừa tiết lộ lối sống khó ai theo kịp, Hoài Linh gây sốc với hình ảnh 'phú ông' bảnh bao

Thứ sáu, 27/11/2020, 17:09 (GMT+7)

Hoài Linh vừa có màn 'lột xác' gây chú ý trên mạng xã hội, đồng thời không quên nhờ cư dân mạng tìm ra món đồ thất lạc vô cùng đặc biệt.

Hoài Linh là nghệ sĩ giản dị, được gắn với hình ảnh gần gũi khi thường xuyên xuất hiện trong chiếc áo ào ba nâu, dép kẹp cùng chiếc khăn rằn ri Nam bộ. Có lẽ cũng chính vì những hình ảnh thân quen này mà nam nghệ sĩ được công chúng ưu ái khi đặt danh hiệu "nghệ sĩ hài quốc dân".

Tuy nhiên mới đây, Hoài Linh khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi khoe diện mạo mới bảnh bao và khác hẳn những ngày thường. Nam danh hài diện đồ trắng trau chuốt, đội chiếc mũ phớt cùng tông màu khiến nhiều khán giả hình dung ra hình ảnh của một phú ông bảnh bao. Song đáng chú ý hơn là lời thỉnh cầu khán giả đi tìm "nét đẹp" của mình.

Hoài Linh bảnh bao tựa phú ông. Ảnh: FBNV

"Cần mọi người tìm giúp. Chuyện là trong thời gian vừa qua tôi đi khắp nơi , tuy nhiên vì yếu tố công việc và thời gian không cho phép nên tôi cũng quên luôn. Hôm nay nằm chợt nhớ ra và cũng muốn tìm lại. Trong trí nhớ thì vẫn nhớ là có, tuy nhiên chưa sắp xếp đuợc thời gian hợp lý nên cũng chưa tìm lại được.

Mong mọi người ai biết vui lòng chỉ giúp. Vì cũng cần gấp cho yên tâm nên làm phiền đến mọi người. Cám ơn mọi người đã nhiệt tình giúp đỡ và comment cho tôi. Vui lòng tìm dùm tui "Nét đẹp" của tui đi. Xin lỗi, em rảnh quá mới sinh ra cớ sự này", Hoài Linh hài hước chia sẻ.

Hoài Linh là nghệ sĩ có lối sống giản dị và tiết kiệm. Ảnh: FBNV

Không chỉ là người giản dị trong cách ăn mặc, nam danh hài còn giản dị trong lối sống khi từng tiết lộ bản thân là người tiết kiệm và khuyên mọi người cũng nên rèn luyện cho mình lối sống này. Chiếc áo mặc 5 năm, Hoài Linh vẫn trân trọng và mặc nó. Thậm chí dù là nghệ sĩ có cát-xê khủng, tiền bạc rủng rỉnh nhưng nam danh hài vẫn thường có bữa ăn đạm bạc chỉ với cơm và cá khô.

Chính vì là người có lối sống giản dị, tiết kiệm, Hoài Linh luôn nhận được sự ngưỡng mộ và yêu mến từ đông đảo công chúng. Trong giới showbiz, anh cũng là nghệ sĩ có tiếng nói, được nhiều đồng nghiệp yêu mến và nể phục.

Hoài Linh được nhiều nghệ sĩ trong showbiz cảm phục, yêu mến. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news