Tin mới

Vừa tìm thấy thi thể 3 bố con ở bờ biển, cảnh sát lại phát hiện người vợ chết ngay tại nhà với nhiều vết đâm

Thứ ba, 27/03/2018, 08:54 (GMT+7)

Chỉ trong 1 giờ đồng hồ, cảnh sát Anh đã phát hiện 4 thi thể và đau lòng hơn khi họ xác định được 4 người này trong một gia đình khiến ai nấy đều đau lòng.

Chỉ trong 1 giờ đồng hồ, cảnh sát Anh đã phát hiện 4 thi thể và đau lòng hơn khi họ xác định được 4 người này trong một gia đình khiến ai nấy đều đau lòng.

Vào ngày 5/3 vừa qua, cảnh sát đã phát hiện thi thể của người phụ nữ tên Laura Cecilia Navarrete De Figueira, 47 tuổi với nhiều vết đâm trên cơ thể và chết ngay tại nhà riêng ở Twickenham, phía Tây Nam, Luân Đôn (Anh). Điều đáng nói, một tiếng đồng hồ trước đó, cảnh sát đã phát hiện xác của một người đàn ông và hai đứa trẻ là Adelino Gabriel Figueira de Faria, 57 tuổi, Claudio, 10 tuổi và Joaquin, 7 tuổi tại chân vách đá bãi biển ở Brirling Gap, Eastbourn, East Sussex, Anh. Sau khi điều tra, cảnh sát xác định 4 người họ là một gia đình.

Vừa tìm thấy thi thể 3 bố con ở bờ biển, cảnh sát lại phát hiện người vợ chết ngay tại nhà với nhiều vết đâm - Ảnh 1.

Người vợ được phát hiện đã chết tại nhà với nhiều vết đâm trên cơ thể. (Ảnh: Internet)

Cảnh sát buộc phải tiến hành điều tra và mời những người hàng xóm cho lời khai, cung cấp thông tin về gia đình đáng thương kia. Theo báo cáo khám nghiệm tử thi cho biết, cô Laura Cecilia đã chết vì nhiều vết đâm trên cơ thể, trong khi thi thể của chồng và các con cũng có nhiều thương tích do ngã xuống từ độ cao 91m.

Một quản lý của quán cà phê gần bờ biển cho biết. "Lúc đó khoảng 5 giờ chiều thứ 2 (5/3), cảnh sát và quân đội bờ biển đã phát hiện ra một sự cố lớn theo các vách đá. Khi đó chúng tôi nghe nói họ đã phát hiện ra 3 cái xác ở chân vách đá, chúng tôi đều hốt hoảng và rất buồn. Đây là một nơi tuyệt vời nhưng không ngờ lại xảy ra một chuyện khủng khiếp như thế. Chúng tôi xin cầu nguyện cho gia đình đáng thương kia".

Vừa tìm thấy thi thể 3 bố con ở bờ biển, cảnh sát lại phát hiện người vợ chết ngay tại nhà với nhiều vết đâm - Ảnh 2.
 
Vừa tìm thấy thi thể 3 bố con ở bờ biển, cảnh sát lại phát hiện người vợ chết ngay tại nhà với nhiều vết đâm - Ảnh 3.

Bờ biển ở Brirling Gap, Eastbourn, East Sussex, nơi phát hiện thi thể của 3 bố con. (Ảnh: Internet)

Những người hàng xóm không khỏi sốc trước bi kịch của gia đình. Ông Paul Warrington, 54 tuổi nói với cảnh sát rằng gia đình sống yên tĩnh và riêng tư: “Sự việc khiến tôi khá sốc. Tôi thường nghe những đứa trẻ chơi đùa ở vườn sau. Họ dường như rất dễ chịu và sống khép kín”. Một người khác là nhà thiết kế đồ họa cho biết, họ không thấy gia đình có dấu hiệu bất thường gì, và lần cuối nhìn thấy cả nhà vào mười mấy ngày trước. “Họ đã sống ở đây một năm, mọi thứ đều diễn ra bình thường như bao gia đình khác, bạn sẽ không bao giờ tưởng tượng được một điều tồi tệ như thế này lại xảy ra ở đây”, người này cho hay.

Cảnh sát Scotland Yard sau khi tiếp nhận vụ án đã tiến hành điều tra khẩn cấp tuy nhiên các thám tử cho biết họ không tìm thấy bất cứ ai có liên quan đến cái chết của cả nhà. Hiện tại, cảnh sát đang tìm đến thân nhân để làm rõ nguyên nhân cái chết của gia đình này.

(Nguồn: Dailymail, BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news