Tin mới

Vừa tình cảm, Trấn Thành quay sang 'phũ phàng' với danh hài Lê Giang

Thứ tư, 27/11/2019, 11:50 (GMT+7)

Trấn Thành hả hê đăng đàn clip bóc mẽ trình độ "chém gió" bằng tiếng Anh của đàn chị Lê Giang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Trấn Thành đã chia sẻ đoạn clip "phanh phui" khả năng nói tiếng Anh của đàn chị Lê Giang. Trong clip, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới vô tư nói tiếng Anh với một người đàn ông Hàn Quốc. Nữ danh hài cố gắng phát âm một cách chuẩn chỉnh nhưng bị Trấn Thành đứng ngoài cười "như được mùa".

Trấn Thành "bóc phốt" trình nói tiếng Anh của Lê Giang. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên danh hài Lê Giang bị Trấn Thành "bóc phốt" trình nói tiếng Anh. Không ít lần, ông xã Hari Won, đăng đàn tố người chị thân thiết của mình nói tiếng Anh không ai hiểu.

Dù liên tục bị Trấn Thành "chặt chém" nhưng danh hài Lê Giang lại luôn coi nam diễn viên như người em ruột thịt của mình. Trước đó, Trấn Thành còn vô tư đăng ảnh ôm nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới trước mặt Hari Won. Ddiều này đủ thấy, cả hai thân với nhau như nào.

Nam danh hài vô tư thể hiện tình cảm với Lê Giang trước mặt bà xã. Ảnh internet

Với Trấn Thành, Lê Giang là một trong những người truyền cảm hứng và tình yêu cho anh đối với cải lương.  Còn với nữ danh hài thì ông xã Hari Won là người luôn đứng sau giúp cô hoàn thành các dự án của mình. Sau sự thành công của Lê Giang là bóng dáng của Trấn Thành. Chính vì vậy, cả hai rất thân với nhau.

Bước chân vào showbiz với vai trò nữ nghệ sĩ cải lương, Lê Giang nhanh chóng nhận được tình yêu từ công chúng. Hiện nay, cô còn là một nữ diễn viên hài duyên dáng. Dù trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng Lê Giang luôn là người vui vẻ, lạc quan và luôn truyền cảm hứng, niềm vui đến cho đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news