Tin mới

Vừa tới Barca, Turan đã vội "lấy lòng" Messi

Thứ năm, 09/07/2015, 16:41 (GMT+7)

Trong một phát biểu mới đây, tân binh của Barca, Arda Turan đã không ngại dùng những lời có cánh để dành tặng cho siêu sao Lionel Messi tiền đạo của đội chủ sân Noucamp.

Trong một phát biểu mới đây, tân binh của Barca, Arda Turan đã không ngại dùng những lời có cánh để dành tặng cho siêu sao Lionel Messi tiền đạo của đội chủ sân Noucamp.

Sau khi tuyên bố sẽ chia tay Atletico Madrid, Arda Turan đã khiến nhiều người bất ngờ khi đặt bút ký hợp đồng cùng Barca, chứ không phải là một đội bóng tại Anh như những những phát biểu mới đó. Theo đó, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Noucamp. 

Turan lý giải việc đầu quân cho Barca

Lý giải về quyết định này chon Barcelona thay vì sang Anh thi đấu, Turan đã cho biết đó là vì hai nguyên nhân, một là vì Lionel Messi, và hai chính là Andres Iniesta: "Messi đơn giản là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Tôi thật sự cảm thấy rất vinh dự khi được mặc chung chiếc áo và thi đấu bên cạnh anh ấy."

Turan cho biết thêm: "Thần tượng của tôi trước giờ vẫn luôn là Maradona. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại thì người mà tôi ngưỡng mộ nhất chính là Iniesta. Trở thành một phần của Barca có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Đó là giấc mơ của tôi. Đó chính là phần thưởng dành cho những nỗ lực của tôi trong nhiều năm qua", cựu cầu thủ Atletico chia sẻ. 

Do nhà ĐKVĐ La Liga đang bị cấm chuyển nhượng nên Turan chỉ có thể thi đấu cho Barca từ tháng 1/2016 khi mãn hạn cấm. Nói về việc phải đến thắng Giêng mới được thi đấu cho đội bóng mới, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Sẽ rất khó khăn khi phải trải qua sáu tháng không được thi đấu, nhưng điều quan trọng là tôi được chơi bóng tại Nou Camp. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ và khi được thi đấu, tôi sẽ giúp các đồng đội của mình,” Turan kết luận.

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news