Tin mới

Vừa tới Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói gì về kịch bản bị sa thải sớm?

Thứ tư, 11/10/2017, 15:52 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã tiết lộ rất nhiều mục tiêu sau khi chính thức chèo lái bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã tiết lộ rất nhiều mục tiêu sau khi chính thức chèo lái bóng đá Việt Nam.

Trong lần đầu tiên tiếp xúc với truyền thông tại Hà Nội sáng 11/10, ngay sau khi nói lời chào và lời cảm ơn bằng tiếng Việt, HLV Park Hang Seo đã khẳng định quyết tâm đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới:

"Phong cách của tôi là phải tuân theo kỷ luật chặt chẽ. Mỗi cá nhân cần làm tốt nhiệm vụ của mình, luôn sẵn sàng cho mọi trận đấu. Tôi muốn cầu thủ của mình phải di chuyển nhiều và đá bóng ngắn, phải có thể lực và tinh thần tốt.

Tôi luôn đặt ra yêu cầu cho các học trò là phải chuyền nhanh và chính xác trên sân . Tôi muốn tạo ra thứ bóng đá đẹp, thiên về tấn công. Tôi sẽ có gắng để đưa Việt Nam vươn ra châu Á".

Khi được hỏi liệu việc chọn Việt Nam có phải là quyết định mạo hiểm nhất của HLV Park Hang Seo, chiến lược gia 58 tuổi khẳng định: "Làm HLV đội nào cũng là rủi ro. Tôi có khá nhiều kinh nghiệm nên không lo lắng hay e ngại gì khi tới Việt Nam".

Vừa tới Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói gì về kịch bản bị sa thải sớm? - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ đưa bóng đá Việt Nam vươn ra châu Á. Ảnh: Minh Hoàng.

HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ về những cảm nhận sau khi dự khán trận đấu Việt Nam thắng đậm Campuchia 5-0 trên sân Mỹ Đình: "Tôi xin gửi lời chúc mừng tới BHL, cầu thủ, những người hỗ trợ hôm qua. Mọi thứ về trận đấu tôi đều hài lòng. Nhưng hơi tiếc là pha chuyền từ sân bóng đội bạn đi quá dễ và sâu vào phần sân nhà Việt Nam. Đó là thứ tôi nghĩ cần điều chỉnh.

Trận đầu của tôi là với Afghanistan, thời gian không còn dài nên tôi sẽ dựa vào danh sách hiện tại và cả những lời khuyên để hướng tới chiến thắng sắp tới".

Vừa tới Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói gì về kịch bản bị sa thải sớm? - Ảnh 2.

2 HLV của ĐT nam và nữ Việt Nam chụp ảnh với đại diện nhà tài trợ.

Khi được hỏi về biệt danh "Mr Ngủ Gật", HLV Park Hang Seo tiết lộ: "Có nhiều vấn đề xung quanh nên tôi sẽ không trả lời ở đây. Đó chỉ là lời nói đùa của mọi người chứ thực tế tôi luôn tỉnh táo".

Chiến lược gia xứ Kim chi cũng tiết lộ rằng trong thời gian tới, HLV Guud Hiddink có thể sẽ sang Việt Nam: "Guud Hiddink từng nói tôi là cánh tay phải của ông ấy khi chúng tôi cùng đi chơi golf. Thời gian tới khả năng ông Hiddink sẽ sang Việt Nam và khi đó, các bạn có thể hỏi lại ông ấy về vai trò trợ lý của tôi cách đây 15 năm".

Vừa tới Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói gì về kịch bản bị sa thải sớm? - Ảnh 3.

HLV Park Hang Seo rất tự tin khi chèo lái bóng đá Việt Nam. Ảnh: Minh Hoàng.

Nói về mục tiêu trong nhiệm kỳ 2 năm làm việc tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho rằng: "Tôi chỉ vừa trải qua vài phút trong quãng thời gian 2 năm ấy và hiện giờ tôi chỉ có thể nói là sẽ cố gắng hết sức mình để kết thúc nhiệm kỳ 2 năm với những thành công.

Tôi toàn hoàn tự tin vào việc sẽ hoàn thành 2 năm hợp đồng cùng với VFF. Hiện tại Việt Nam đang đứng hạng 130 thế giới trên BXH FIFA và tôi hy vọng sẽ giúp Việt Nam lên hạng 100".

Nói về kế hoạch xây dựng lối chơi thiên về bóng ngắn cho ĐT Việt Nam, nhà cầm quân 58 tuổi khẳng định: "Theo tôi tìm hiểu về bóng đá Việt Nam và sau khi theo dõi trận đấu tối qua, có thể thấy cầu thủ Việt Nam thường chọn chơi bóng ngắn và nhanh.

Hôm qua mưa to, ảnh hưởng càu thủ chứ tôi nghĩ ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể hoàn thành được những giáo án mà tôi chuẩn bị áp dụng. Tôi cũng hy vọng sau khi chính thức làm việc, tôi sẽ nhận được những lời khuyên từ Vừa tới Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói gì về kịch bản bị sa thải sớm? - Ảnh 4.

HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ xây dựng ĐT Việt Nam thiên về lối chơi tấn công quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news