Tin mới

Vừa từ chối tình cũ Khánh Ngô, Hương Giang đã lộ bằng chứng hẹn hò Kay Trần?

Thứ sáu, 01/03/2019, 15:37 (GMT+7)

Mặc dù đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân Instagram có đến 3 người nhưng điều mà người hâm mộ chú ý chỉ là sự thân thiết của Hương Giang và Kay Trần

Từng khiến nhiều người tò mò về chuyện tình cảm cá nhân khi tham gia vào chương trình tìm kiếm một nửa cho mình vào đầu tháng 1/2019 nhưng kết quả lại đi ngược lại với mong muốn khi có sự lựa chọn chính xác.

Trước đó, người đẹp đã chia sẻ hình ảnh thân thiết với Kay TrầnGin Tuấn Kiệt trên dòng thời gian Instagram, mặc dù vậy, người hâm mộ lại chỉ chú ý đến mối quan hệ của cô và giọng ca "Ý em sao".

Hương Giang từng được tình cũ Khánh Ngô cầu hôn trên truyền hình nhưng cô đã từ chối. Ảnh: Internet

Bởi trước đó, cả hai từng được Trấn Thành ghép đôi vì những cử chỉ chú ý đặc biệt mà Kay Trần dành cho Hương Giang khi cùng tham gia game show “Giọng ải giọng ai”, phát sóng vào tháng 9/2018.

Hình ảnh Hương Giang chia sẻ trên  trang Instagram thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi từ trước đến nay, người đẹp gốc thủ đô chưa bao giờ xuất hiện riêng cùng Kay Trần.

Trước đó, Kay Trần từng chia sẻ vì đã "thả thính" vì quá nhiều trong các sáng tác của mình nên khi đối diện với Hương Giang đã có chút ngại ngùng và lúng túng.

Hiện cả Hương Giang và Kay Trần đều chưa trả lời với người hâm mộ về mối quan hệ này. Có thể từ sau khi tham gia chương trình  "Giọng ải, giọng ai", cặp đôi đã phát triển mối quan hệ hoặc chỉ dừng lại ở mức tình bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news