Tin mới

Vừa tung tin đám cưới vào ngày cuối năm, Phương Thanh đã bị fan"bóc mẽ"

Thứ bảy, 29/12/2018, 23:02 (GMT+7)

Thông tin Phương Thanh sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 30/12 được nữ ca sĩ chia sẻ mới đây khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Tuy nhiên, nhiều fan cho rằng cô đang "tung hỏa mù".

Thông tin Phương Thanh sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 30/12 được nữ ca sĩ chia sẻ mới đây khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Tuy nhiên, nhiều fan cho rằng cô đang "tung hỏa mù".

Lịch diễn của Phương Thanh trùng ngày cưới.

Mới đây, nữ Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng tải thông tin sẽ lên xe hoa vào những ngày cuối cùng của năm 2018 đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mặc dù chưa tiết lộ danh tính của chồng sắp cưới nhưng nữ giọng ca Trống vắng cũng khiến bạn bè và khán giả sốt sình sịch khi liên tục gợi ý rằng tiệc cưới của cô được tổ chức tại tư gia nhà chú rể và thiệp mời sẽ được gửi tới bạn bè sát ngày cho thêm phần hấp dẫn.

Tấm thiệp cưới khá sơ sài được Phương Thanh đăng tải.

Chưa rõ thực hư thông tin đám cưới này là đùa hay thật thì nhiều fan hâm mộ của chị Chanh đã phát hiện ra những điểm vô lý trong thông tin đám cưới được cô đăng tải.

 

Phía dưới bài đăng mới nhất của nữ ca sĩ, một fan hâm mộ bình luận bằng bức ảnh chụp lịch diễn tháng 12 của Phương Thanh được cô chia sẻ trên Facebook trước đó. Sẽ không có gì đặc biệt nếu như ngày chị Chanh đi diễn ở Phan Thiết lại trùng với ngày tổ chức buổi hôn lễ trọng đại (30/12).

Không những vậy, người hâm mộ cũng chỉ ra tấm thiệp cưới được nữ ca sĩ đăng tải khá sơ sài, đơn giản, thậm chí còn bị lỗi font chữ nên khó có thể tin đây là thiệp cưới nghiêm túc của nữ ca sĩ.

"Nhìn thiệp là thấy... nàng đang tung hỏa mù nhá... thiệp cưới nào mà font chữ sai tè lè thế kia... bị bóc phốt rồi nhá... kkk", một fan hâm mộ bình luận.

Mặc dù bị fan nghi vấn "tung hỏa mù" khi đăng tải thông tin đám cưới, Phương Thanh cũng nhanh chóng bình luận giải thích: "30/12 là lịch đặc biệt của chế". Đồng thời, nữ giọng ca Một thời đã xa cũng tỏ ý tán thành khi like bình luận của người hâm mộ: "Cưới xong chạy đi diễn luôn chế ơi".

Ngoài việc bị fan "bóc mẽ" thì rất nhiều đồng nghiệp thân thiết của Phương Thanh như ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Nam Cường, Pha lê... cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ khi chỉ được biết tin thông qua trang cá nhân của Phương Thanh, dù theo thông tin được ghi trên thiệp cưới, chỉ còn 2 ngày nữa sẽ diễn ra hôn lễ.

Động thái "nửa đùa, nửa thật" của nàng Chanh thực sự khiến người hâm mộ rối bời và hy vọng Phương Thanh sớm sẽ chia sẻ thông tin chính xác nhất đến công chúng.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news