Tin mới

Vừa về Việt Nam, Kim Lý đã có hành động bất ngờ với Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng ngưỡng mộ

Thứ sáu, 15/03/2019, 10:58 (GMT+7)

Mới đây hành động của Kim Lý khi vừa về đến Việt Nam dành cho bạn gái Hồ Ngọc Hà khiến cho dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Chuyện tình của Kim LýHồ Ngọc Hà luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ truyền thông và người hâm mộ. Thậm chí, họ còn dành lời chúc phúc cho cô vì đã tìm được bến bờ hạnh phúc xứng lứa vừa đôi. Những mối tình trước đó của "Nữ hoàng giải trí" đều vấp phải sự phản đối kịch liệt từ đồng nghiệp lẫn cư dân mạng. Thậm chí sau mỗi mối tình, cô bị ném đá nhiều hơn và lượng anti fan cũng tăng lên chóng mặt.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà được nhận xét là xứng đôi vừa lứa. Ảnh internet

Sau khi chia tay đại gia kim cương, mỹ nhân họ Hồ nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò cùng nam diễn viên Kim Lý khi cả hai đóng cùng nhau trong MV Cả một trời thương nhớ.  Kể từ khi sánh đôi bên Kim Lý, Hà Hồ cũng bớt bị Cộng đồng mạng chỉ trích hơn. Cô tạo dựng được hình ảnh đẹp và thành công hơn trong công việc kinh doanh.

Mới đây, trên trang instagram của mình, Hà Hồ vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Kim Lý diện trang phục giản dị đứng từ phía bên kia đường mang nước ép vừa mua sang cho mình. 

"Bạn nam mới về lại Việt Nam đã bị mình hành mang nước ép carrot và cần tây", Hà Hồ viết.

Kim Lý diện đồ giản dị đi mua nước ép cho bạn gái. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, hành động của Kim Lý đối với người tình cũ của Cường Đô la đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Thậm chí, hành động lịch sự, lễ phép của Kim Lý đối với gia đình Hà Hồ khiến cô không ngần ngại tặng anh số điểm cao nhất trên thang điểm 10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la