Tin mới

Vui sướng tột độ, Mourinho gửi tâm thư mời HLV Park Hang-seo sang "trao đổi chiêu thức"

Thứ năm, 18/01/2018, 17:21 (GMT+7)

Chứng kiến U23 Việt Nam "dựng xe bus" thành công trước Syria, HLV Mourinho đã không kìm được cảm xúc.

Chứng kiến U23 Việt Nam "dựng xe bus" thành công trước Syria, HLV Mourinho đã không kìm được cảm xúc.

"Manchester, một ngày đẹp trời.

Bác Park thân mến!

Em mới biết bác được hơn 10 phút, nhưng chắc chắn em tin bác đã biết em có khi cũng đến hơn 10 năm rồi. Số là trong lúc đang ngồi mua cầu thủ online (khoe một chút, em được Man United cấp 300 triệu bảng để đi chợ đấy), em có xem qua trận đấu của U23 Việt Nam.

Em sướng quá bác ạ. Trời đất! Em vừa xem mà cảm giác phấn khích như khi Lingard lập siêu phẩm. Bác chắc chắn là đồng môn với em rồi, không còn nghi ngờ gì nữa. Đội bóng của bác chơi kiểu "xe bus 2 tầng" quả là điệu nghệ, em phục tài bác luôn.

Hồi nào đến giờ, em thấy cô đơn quá. Người ta tối ngày mắng em là chỉ biết "dựng xe bus" trước khung thành, tử thủ hòng giữ tỉ số.

Vui sướng tột độ, Mourinho gửi tâm thư mời HLV Park Hang-seo sang trao đổi chiêu thức - Ảnh 1.
 
Vui sướng tột độ, Mourinho gửi tâm thư mời HLV Park Hang-seo sang trao đổi chiêu thức - Ảnh 2.
 

Họ nào có biết chơi kiểu đó là cả một nghệ thuật. Không rèn tay luyện chân, tập trung đầu óc trí tuệ thì còn lâu làm được. Mà luyện cái đó không chỉ một người, phải tất cả cùng ra sức mới có thể thành công.

Bác thấy đấy đấy, đợt derby Manchester em cũng cho tay Pep Guardiola một cái xe bus trước mặt. Hắn ta có làm được cái gì đâu. Phải cái, thằng bé Lukaku nhà em ngửi mùi xăng không quen, được một lúc thì say xe đá bừa đá bậy làm hỏng hết bánh kẹo.

Nói mới nhớ mấy đứa nhà bác chịu đựng tốt thật đấy. Xe bus rung lắc như thế, chúng nó vẫn chịu được đến tận phút cuối. Đứa này hoa mắt chóng mặt thì đứa kia lao vào giúp. Đội bên kia cứ gọi là khóc thét.

Mới vừa rồi, em có xem phim Thiên long bát bộ. Trong phim có Bắc Kiều Phong, Nam Mộ Dung. Lúc đầu, em định sửa câu này thành Đỏ Mou, Xanh Pep. Nhưng giờ có bác, em mạn phép gọi đôi ta là Tây Mou, Đông Park.

Em với bác sẽ cùng nhau đưa môn phái "Dựng xe bus" phát dương quang đại, khiến cho người ta không dám lời ra tiếng vào nữa.

Sắp tới, em dự tính mở "Xe bus đại hội" trên tháp Eiffel. Dự kiến có em, bác, Di Matteo và David Moyes là các nhân vật chủ chốt. Em mời cả tay Ong Kim Swee bên Malaysia nữa. Tay này miệng nói thích tấn công, thích đi Lamborghini nhưng kỳ thực trong lòng lại rất nặng tình với xe bus.

Em cũng đang gửi thiệp mời đến rất nhiều anh hùng trong thiên hạ. Ngày hôm đó, mọi người sẽ bầu ra giải "Xe bus của năm". Em tin rằng bác có cơ hội cao giành giải đấy.

Nhân đây, em muốn gửi lời mời đến bác và đội tuyển U23 Việt Nam. Một dịp nào đó rảnh rỗi, em mong bác cùng học trò sẽ đến Old Trafford, trao đổi học hỏi thêm về chiến thuật dựng xe bus.

Vui sướng tột độ, Mourinho gửi tâm thư mời HLV Park Hang-seo sang trao đổi chiêu thức - Ảnh 3.
 

Đấy, lại có tin nhắn rồi. Đây là lần thứ ba số lạ gửi từ Tây Ban Nha kêu gọi em mua Ronaldo về Man United. Dạo này chuyển nhượng bận bịu quá, em phải ngồi săn cầu thủ online tiếp đây. Hẹn gặp bác vào một dịp gần nhất. Chúc bác và toàn đội sức khỏe cũng như may mắn trong các trận đấu tới.

Ký tên: Mourinho

Tái bút: Xe bus là tuyệt vời rồi nhưng đôi lúc phải có thêm "sát thủ" nữa việc lớn mới thành bác ạ. Hồi xưa em có Milito với Eto'o sắc bén lắm. Bên bác có cậu nhóc chân trái sút hay đấy. Cơ mà mấy cậu kia cũng phải tập sút cho ngon lành đi nữa. Thế nhé bác Park.

Tái bút lần nữa: Em muốn thông qua bác gửi lời xin lỗi đến V.League. Ngày trước trẻ người non dạ, động chút là em lại nói V.League thế này thế kia. Em sai rồi".

Bài viết là sự hư cấu dựa trên các sự kiện có thật, mang tính chất vui vẻ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news