Tin mới

Vũng Tàu: Nữ đại gia bị tình trẻ cướp kim cương 7 tỷ

Thứ tư, 24/12/2014, 14:28 (GMT+7)

Là một đại gia chủ một\nhệ thống làm tóc, spa… đồng thời là một tay golf nổi tiếng. Tuy nhiên, chỉ vì mối\nquan hệ ngoài luồng với chàng trai trẻ mà \nbà Vân đã suýt bị cướp chiếc nhân\nkim cương có giá gần 7 tỷ đồng.

Là một đại gia, chủ một hệ thống làm tóc, spa… đồng thời là một tay golf nổi tiếng. Tuy nhiên, chỉ vì mối quan hệ ngoài luồng với chàng trai trẻ mà  bà Vân đã suýt bị cướp chiếc nhẫn kim cương có giá gần 7 tỷ đồng.

Theo tin tức trên báo Phụ nữ, VKSND TP.HCM truy tố bị can P.C. Tony. Theo cáo trạng, trưa ngày 8/7/2013, Tony và bà Vân điện thoại hẹn gặp nhau. Đến 19h cùng ngày bà Vân điều khiển xe ôtô hiệu Mecrcedes đến trạm xe buýt chợ Bến Thành đón Tony đến một quán ăn trên đường Trần Não (quận 2).

Tại đây, Tony nói đi làm ăn xa hỏi xin bà Vân giúp đỡ về tiền bạc nhưng không được đồng ý dẫn đến bất đồng. Sau khi tính tiền bà Vân điều khiển ôtô chở Tony ngồi ghế phía trước bên phải và nhiều lần yêu cầu Tony đón taxi về. Tony không đồng ý xuống xe và yêu cầu chở đi tìm chỗ đón taxi.

Khoảng 21h, khi đến ngã ba đường Nguyễn Văn Hưởng và đường vào Khu dân cư (KDC) Eden, phường Thảo Điền, thấy vắng người qua lại, Tony bất ngờ dùng chân với sang đạp thắng xe và kéo cần số về chế độ P làm xe đứng lại rồi chồm người sang, dùng tay đẩy vào vùng cổ bà Vân, ấn bà này ngồi áp sát lưng ghế. Tiếp đó Tony dùng 2 tay nắm hai tay người tình, bước chân trái ra phía sau lưng ghế người tình, bẻ hai tay ra phía sau đầu rồi dùng tay phải để tháo chiếc nhẫn có đính kim cương mà người tình đeo ở tay phải.

Tony và bà Vân thuở còn "mặn nồng". Ảnh: Báo Phụ nữ

Cũng theo cáo trạng, do bà Vân nắm chặt bàn tay nên Tony không lấy được. Trong lúc giằng co, bà Vân dùng tay trái bấm hạ kính cửa xe kêu cứu nên Tony dùng tay trái bịt miệng lại, đồng thời tay phải đấm trúng mặt bà này rồi giữ cổ tay phải của nạn nhân, sau đó bẻ thẳng ngón tay đeo nhẫn để tháo lấy nhẫn kim cương. Bà Vân tiếp tục kêu cứu và giằng lại được chiếc nhẫn đang ở trong lòng bàn tay của Tony.

Nghe tiếng kêu cứu, bảo bệ KDC Eden đã đến cầm đèn pin soi vào trong ôtô, thấy Tony đang cầm tay bà Vân giằng co. Lúc này, Tony nhìn người bảo vệ nói “không phải chuyện của mày, biến đi”, nên người bảo vệ quay lại chốt bảo vệ.

Sau đó, một bảo vệ khác của KDC Eden, thấy Tony đang giằng co với bà Vân nên chạy vào chốt bảo vệ lấy điện thoại báo công an phường Thảo Điền.

Cáo trạng cho biết, lúc Tony đang chú ý đến anh người bảo vệ thứ 2, thì bà Vân dùng tay trái mở cửa xe, rồi chuyển nhẫn từ tay phải qua tay trái, nhoài người thoát ra khỏi xe nhưng bị ngã nằm sấp dưới đường.

Cáo trạng cáo buộc Tony nhoài người theo, đè lên người bà Vân và tiếp tục giằng lấy chiếc nhẫn. Bà Vân cầm nhẫn trên tay trái giấu dưới bụng, ép sát mặt đường nên bị Tony nắm tóc kéo ra sau và cắn vào vai trái nên bà Vân vùng dậy chạy về phía đuôi xe.

Thấy Tony quay lại xe trở về ghế lái, lấy giỏ xách, bà Vân quay lại giật được giỏ xách và chạy về chốt bảo vệ kêu cứu.

Tony mở cửa xe đuổi theo nhưng thấy nhiều bảo vệ đang đứng ở chốt nên quay lại thì phát hiện 2 điện thoại di động của người tình bị rơi ra khỏi xe nằm dưới đất liền lấy rồi bỏ đi về hướng cầu ông Hóa, trốn dưới gầm cầu.

Nhận tin báo, công an phường đến hiện trường phát hiện và yêu cầu Tony về trụ sở làm việc, sau đó đưa Tony đến cầu Ông Hóa tìm, thu hồi vật chứng là 2 điện thoại. Khoảng một tuần sau, công an quận 2 ra quyết định khởi tố bị can đối với P.C.Tony về hành vi Cướp tài sản.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news