Tin mới

Vung tiền tỷ chi quà tặng, Hari Won lại bị bóc mẽ sự thật muối mặt này

Chủ nhật, 23/02/2020, 15:11 (GMT+7)

Mặc dù đồ hiệu đầy người và mạnh tay chi tiền tỷ mua quà tặng nhưng Hari Won lại tiết kiệm với những vật dụng rẻ tiền này.

Cặp đôi Hari WonTrấn Thành thường xuyên nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi sở hữu gia thế khủng và thường xuyên đăng tải những chuyến du lịch tình tứ cùng với nhau.

Được biết đến là cặp đôi sở hữu gia tài khủng, sẵn sàng bỏ hàng trăm triệu đồng để mua túi hàng hiệu nhưng bà xã MC Trấn Thành lại vô cùng tiết kiệm với những phụ kiện chỉ có giá vài chục nghìn như kem chống nắng hay kẹp tóc.

Phấn nước hay kẹp tăm đều được Hari Won gom lại. Ảnh: Facebook

"Tới bây giờ, mình vẫn tiết kiệm. Không phải mình không có tiền mà kiểu không làm vậy là khó chịu. Thấy gì lãng phí là khó chịu. Đi ăn mấy triệu không sao, đi xem ca nhạc 4-6 triệu không sao... Vậy mà dùng mấy thứ này không hết rồi bỏ thì thấy tiếc gì đâu.

Kể cả kẹp tóc hair stylist làm cho mình. Về nhà mình cũng không bỏ. Gom hết. Mình dùng lại hoặc gom lại hết và đưa lại cho hair stylist. Kem chống nắng dùng hết cắt như sau và dùng hết một giọt luôn mới chịu. Tính mình hơi lạ hén?", Hari Won trải lòng.

Kem chống nắng được Hari Won tận dụng đến cuối cùng. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Hari Won đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Hari Won không ngần ngại chi tiền tỷ tặng quà sinh nhật cho chồng mình. Ảnh: Internet

Nhiều người đã lên tiếng ủng hộsự tiết kiệm của Hari Won đồng thời hô hào học hỏi theo cô nàng.

Trong số đó cũng có không ít người cảm thấy khó hiểu khi cô có thể vung tay hàng trăm triệu mua đồ, mua quà tặng mà chỉ với những vật dụng đơn giản này cô lại tiết kiệm và không dám mạnh tay chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news