Tin mới

"Vụng trộm" với nhân tình, người đàn ông phải cheo leo cả đêm ở ban công tầng 7

Thứ sáu, 18/09/2015, 13:47 (GMT+7)

Một người đàn ông Trung Quốc đã phải cheo leo ngoài ban công, trên tầng 7 của một tòa nhà để tránh bị bắt gặp ngoại tình.

Một người đàn ông Trung Quốc đã phải cheo leo ngoài ban công, trên tầng 7 của một tòa nhà để tránh bị bắt gặp Ngoại tình.

Người đàn ông để tránh bị phát hiện ngoại tình đã phải trốn ra ban công tầng 7 và cheo leo ở đó cả đêm. Sự việc hy hữu này xảy ra tại  thành phố Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.  

Các nhân viên cứu hộ đang cố gắng cứu người đàn ông vào trong nhà. Ảnh nguồn: Dân trí

Một người vợ nhân lúc chồng đi công tác đã đưa nhân tình về nhà mà không ngờ rằng chồng mình trở về sớm hơn so với dự định. 

Do hoảng sợ bị chồng bắt gặp, người phụ nữ đã đẩy nhân tình ra ngoài  cửa sổ của căn hộ chung cư trên tầng 7. Và gã nhân tình này đã phải qua đêm vắt vẻo tại mép của cửa sổ tầng 7 cả đêm mà không dám lên tiếng kêu cứu giúp đỡ.

Ngay sáng hôm sau sau khi chồng của người phụ nữ ngoại tình đã đi làm, gã nhân tình này mới được giải cứu.

Người đàn ông phải cheo leo ở ban công tầng 7 suốt đêm. Ảnh nguồn: PetroTimes

Chia sẻ với lực lượng chức năng, ban đầu gã nhân tình này cho biết mình không nhớ được tại sao mình lại mắc kẹt ở cửa sổ tầng 7. Tuy nhiên, người phụ nữ đã tiết lộ toàn bộ câu chuyện với cảnh sát. 

Lực lượng cứu hộ cho biết, may mắn người đàn ông này mặc đủ quần áo nên mới chịu được cái lạnh vào ban đêm, nếu không sự việc có thể xấu hơn. 

Công tác cứu hộ gặp khó khăn do xe thang không thể tiếp cận độ cao do đó các nhân viên cứu hộ đã phải tiếp cận người đàn ông này từ nhà bạn gái, buộc dây vào người để có thể kéo người đàn ông này vào nhà an toàn.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ban công tầng 7