Tin mới

Vườn An Nam - Hành trình gây dựng không gian ngoài trời cho người Việt

Thứ hai, 09/09/2019, 16:17 (GMT+7)

Đây là câu chuyện của Vườn An Nam - một doanh nghiệp nội thất Việt Nam đi lên từ những khó khăn của chính họ.

Đây là câu chuyện của Vườn An Nam - một doanh nghiệp nội thất Việt Nam đi lên từ những khó khăn của chính họ.

Từ những thiếu thốn vật liệu cho sản phẩm nội thất ngoài trời cao cấp

Ghế công viên nhôm đúc hiện nay của Vườn An Nam

Bắt đầu từ lĩnh vực thiết kế cảnh quan sân vườn, Vườn An Nam bắt gặp nhiều vấn đề khó khăn để tìm được những bộ bàn ghế ngoài trời cao cấp theo yêu cầu của khách hàng.

Một bộ bàn ghế ngoài trời cao cấp cần phải đáp ứng nhiều tiêu chí.

Đầu tiên, vật liệu sử dụng phải bền bỉ trong điều kiện nhiều mưa nhiều nắng gần bờ biển của Việt Nam.

Thứ hai, vật liệu phải tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Cuối cùng, kiểu dáng phải sang trọng, phù hợp với đẳng cấp người sử dụng.

Vườn An Nam đã tìm rất nhiều đơn vị cung cấp ngoại thất ngoài trời nhưng vẫn không hài lòng.

Các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất của Việt Nam không đáp ứng được những tiêu chuẩn của sản phẩm cao cấp: Sản xuất manh mún, nhỏ lẻ, vật liệu không đạt yêu cầu và thiết kế không bắt mắt.

Đến một doanh nghiệp trực tiếp nhập khẩu và phân phối bàn ghế ngoài trời

Trong nước không tìm được sản phẩm phù hợp, Vườn An Nam đã trực tiếp sang các nước khác để tìm hiểu và tham quan các nhà máy sản xuất của họ.

Tại đây, Vườn An Nam đã quyết định lựa chọn những vật liệu cao cấp nhất cho bộ bàn ghế ngoài trời như nhôm đúc, composite, lưới textilene, dây rope, vải trượt nước làm vật liệu cơ bản cho những bộ bàn ghế của mình.

Các cơ sở sản xuất của Việt Nam chưa có những vật liệu và công nghệ sản xuất như trên.

Vì vậy, Vườn An Nam đã đặt các nhà máy lớn nước ngoài các bộ bàn ghế ngoài trời có thiết kế sang trọng, phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của người Việt.

Đồng thời, Vườn An Nam xây dựng hệ thống kho hàng, showroom, đại lý trải dài tại các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM, giúp khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ mua sắm tin cậy và nhanh chóng.

Trải qua nhiều thăng trầm, Vườn An Nam đã thực hiện nhiều dự án lớn cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty bất động sản, khu đô thị như: Công ty Đất Xanh, Khu đô thị Sala, hệ thống cafe Passio, Cánh Cung Group, LMG, La Regina, khách sạn Kim Bảo,…

Đến nay, Vườn An Nam là một doanh nghiệp hiếm hoi nhập khẩu và phân phối bàn ghế ngoài trời cao cấp trên thị trường Việt Nam.

Tập trung dòng sản phẩm ở phân khúc cao cấp, Vườn An Nam khẳng định các sản phẩm đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất của thị trường nội thất cao cấp.

CEO của Vườn An Nam, ông Phạm Văn Thạo cho biết: “Những bộ bàn ghế ngoài của chúng tôi đạt những tiêu chí cao nhất của ngành nội thất ngoài trời, vì vậy tuy giá không rẻ nhưng được các khách hàng ưa chuộng”.

Ngoài ra, ông cho biết thêm: “Hiện nay, chúng tôi đang thử nghiệm nhiều bộ sofa ngoài trời tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm có giá trị cao và kén khách tiêu dùng lẻ, nhưng là sự lựa chọn của nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 – 6 sao tại thị trường nước ngoài.”

Vời dòng sản phẩm đa dạng, từ bàn ghế sân vườn, xích đu, ghế công viên, bàn ghế ban công đến bàn ghế café, ghế hồ bơi, khách hàng sẽ tìm được rất nhiều ý tưởng tuyệt vời tại Vườn An Nam để biến không gian sân vườn, quán cafe, khu resort, khách sạn trở thành một không gian đẳng cấp nhất.

Và trở lại với ngành sản xuất trong nước

Trong hành trình gây dựng những không gian sân vườn Việt Nam, Vườn An Nam luôn đi cùng những doanh nghiệp sản xuất trong nước.

Chúng tôi luôn hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm với những doanh nghiệp, cơ sở trong nước để sản xuất được những sản phẩm nội thất ngoài trời phù hợp với tiêu chí sản phẩm cao cấp.

Hiện nay, Vườn An Nam là doanh nghiệp quen thuộc của Triển lãm quốc tế Vietbuild, nơi các doanh nghiệp Nội thất - Kiến trúc - Xây dựng gặp nhau, giao lưu, học hỏi.

Tại triển lãm này, Vườn An Nam vừa trưng bày những bộ bàn ghế sân vườn xuất sắc nhất của mình, vừa tìm kiếm những đối tác sản xuất trong nước.

Xây dựng một nền sản xuất nội thất cao cấp là một hành trình dài của các doanh nghiệp trong nước.

Và trên hành trình ấy, Vườn An Nam muốn góp những phần nhỏ bằng hoạt động tích cực tại các triển lãm, diễn đàn, hội thảo.

Còn với Vườn An Nam, hành trình xây dựng không gian ngoài trời của riêng họ vẫn như mới bắt đầu và trước mặt vẫn là những chặng đường mới!

Góc thông tin doanh nghiệp ở dưới:

Công ty TNHH TM DV XNK NAM AN

Thương hiệu: Vườn An Nam

Showroom Hà Nội: Hẻm 91 Lạc Long Quân, Khu Biệt Thự Vườn Đào, Tây Hồ, Hà Nội

Showroom Đà Nẵng: 532-534 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Showroom HCM: 108 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, Tp.HCM

Tel: 02838897777

Website: vuonannam.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news