Tin mới

Vương Lệ Khôn cả đời mang tiếng nhơ 'giật chồng' chỉ vì một bức ảnh

Thứ sáu, 03/05/2019, 20:11 (GMT+7)

Chỉ vì bức ảnh paparazzi chụp Vương Lệ Khôn và Vu Hòa Vỹ qua đêm cùng nhau đã khiến sự nghiệp của cả hai tiêu tan phút chốc.

Nhắc đến Vương Lệ Khôn, người ta nhớ đến vai diễn nàng Đát Kỷ. Khác với 3 người đẹp Ôn Bích Hà, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như cùng đóng vai Đát Kỷ, Vương Lệ Khôn lại có cuộc đời nhiều bão tố.

Vương Lệ Khôn thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên thì không.

Trong sự nghiệp diễn xuất, cô đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng lớn như giải Nữ diễn viên châu Á xuất sắc (2015), giải Nữ diễn viên quyền lực nhất (2015), giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất, và mới đây nhất là giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc của bộ phim tình cảm năm 2017.

Vậy nhưng trong đời tư, nữ diễn viên họ Vương lại chịu điều tiếng là người đẹp giật chồng. Những tưởng chuyện tình với tài tử Kiều Chấn Vũ sẽ nên duyên sau 8 năm thanh xuân mặn nồng, nào ngờ cả hai lại chia tay. Khi đó, tin đồn rộ lên việc Kiều Chấn Vũ bỏ Vương Lệ Khôn để đến với người khác.


Bị chụp ảnh hẹn hò qua đêm với Vu Hòa Vỹ đã khiến sự nghiệp của Vương Lệ Khôn tiêu tan.

Một thời gian sau, nữ diễn viên lại vướng vào scandal lùm xùm bị cho là "kẻ thứ ba". Vương Lệ Khôn và Vu Hòa Vỹ bị paparazzi chụp được cảnh qua đêm cùng nhau. Thời điểm này Vu Hòa Vỹ vẫn là người đàn ông có vợ con. Chỉ vì bức ảnh này, sự nghiệp của cả hai người tiêu tan.

Lâm Canh Tân là người tình thứ ba nhưng vẫn chưa đi đến hôn nhân.

Năm 2017, Vương Lệ Khôn bị phát hiện hẹn hò với nam thần trẻ Lâm Canh Tân. Tuy nhiên, tới nay cô vẫn đơn thân, chưa lên tiếng về kế hoạch kết hôn. Đường tình lận đận khiến nhiều người lo lắng nữ diễn viên một lần nữa lại không thể cập bến bờ hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news