Tin mới

Vương Phi quyết 'phản đòn' về tin đồn Tạ Đình Phong là cha bé trai thứ 3 của Trương Bá Chi

Thứ hai, 27/05/2019, 14:50 (GMT+7)

Trước những tin đồn bủa vây Tạ Đình Phong về việc có con với Trương Bá Chi, Vương Phi quyết định lên tiếng để bảo vệ bạn trai mình.

Thời gian gần đây, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao việc Trương Bá Chi xác nhận cô đã sinh con thứ 3. Tuy nhiên, danh tính của cha đứa bé lại lại là câu hỏi lớn của người hâm mộ.

Nhiều tin đồn cho rằng cha của đứa trẻ là một người đàn ông Singapore giàu có, người lại bảo đó là một đại gia ở Đại lục. Thậm chí có tin đồn rằng Tạ Đình Phong là cha của đứa trẻ.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã chia tay nhau từ năm 2011. Ảnh internet

Trước những tin đồn con trai thứ 3 của Trương Bá Chi "buộc chặt thông tin" với Tạ Đình Phong, Vương Phi quyết định lên tiếng hy vong Trương Bá Chi tiết lộ về thân phận thực sự của cha đứa trẻ. Theo đó, cô hy vọng, việc công bố thân phận cha đứa bé sẽ làm cho mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi được sáng tỏ hơn.

Hơn nữa, nàng "Thiên hậu" nghĩ rằng, nếu như Trương Bá Chi thực sự yêu cha của con mình thì việc công khai danh tính không có gì sai.

Vương Phi và Tạ Đình Phong. Ảnh internet

Chuyện giữa 3 người Tạ Đình Phong - Vương Phi - Trương Bá Chi đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Dù không nói ra nhưng nhiều người cũng có thể thấy sự căng thẳng giữa vợ cũ và tình mới của Tạ Đình Phong.Tuy nhiên, đây cũng chỉ là tin đồn, những người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vương phi