Tin mới

Vượng Râu lần đầu tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Hoài Linh

Thứ tư, 25/10/2017, 09:20 (GMT+7)

Mới đây, nghệ sĩ Vượng Râu (Công Vượng) khiến nhiều người thích thú khi lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với danh hài Hoài Linh.

Mới đây, nghệ sĩ Vượng Râu (Công Vượng) khiến nhiều người thích thú khi lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với Danh hài Hoài Linh.

Dù showbiz đầy thị phi, nhưng bên trong đó vẫn còn nhiều mối quan hệ tốt đẹp, tình bạn đẹp giữa các nghệ sĩ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mối quan hệ đặc biệt giữa Vượng Râu và Hoài Linh thật đáng quý trọng. Nghệ sĩ hài Vượng Râu cũng không ngần ngại chia sẻ tình anh em thân thiết với Hoài Linh trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú.

Vượng Râu chia sẻ trên trang cá nhân.

Danh hài Vượng Râu chia sẻ: "Nhớ ngày mới về Việt Nam, anh em đi diễn cùng nhau, rồi anh nhận ra làm đĩa hài Tết cho thằng em, khi đó thằng em dại còn lo nội dung chuyên môn “Cười cái sự đời” dù khi đó cát sê của anh ngất ngưởng nhưng chả bao giờ anh hỏi hay nói đến tiền nong, mà nhiệt tình quay và giúp đỡ biên tập cho thằng em!

10 năm sau so với ngày đầu tiên, và 7 năm gặp lại thằng em dại lại làm đạo diễn và anh giúp đỡ ca sĩ Hồ Quang 8. Một màn kịch hay và làm khán giả ngất ngây...Thời gian thì cứ thế trôi đi anh trẻ ra con em già đi. Với lại hai bộ tóc đã đổi vị trí cho nhau. Nhiều khi buồn vui điện thoại anh tư vấn anh lại dặn thả lỏng ra và không sân si hay chấp nhặt... mình cứ trả xong nghiệp mình nợ kiếp trước là sẽ có hậu tốt. Và vậy là tôi cứ cười và kệ chả bon chen hay sân si thèm gì nữa! Cứ vô tư cho đời thanh thản. Ảnh 10 năm trước thằng em mặt giống anh, và cũng gầy nhom, mỗi tội cả xưa và giờ chưa phát và nổi được như anh".

 
 

Theo Vượng Râu tiết lộ thì khi mới vào nghề, anh được danh hài Hoài Linh giúp đỡ rất nhiều. Anh còn được Hoài Linh truyền cho chân lý sống sâu sắc: "Không sân si hay chấp nhặt... mình cứ trả xong nghiệp mình nợ kiếp trước là sẽ có hậu tốt".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vượng Râu