Tin mới

Vượt đường sắt bất chấp đèn cảnh báo, người phụ nữ bị thương nặng

Thứ bảy, 14/02/2015, 21:03 (GMT+7)

Thấy tàu nhưng chị Luân vẫn cố điều khiển xe máy qua đường sắt nên bị đoàn tàu đâm phải, cú đâm mạnh đã khiến xe máy bị hất xa hơn 30m và hư hỏng nặng; chị Luân bị gãy hai chân, một tay và đa chấn thương.

Thấy tàu nhưng chị Luân vẫn cố điều khiển xe máy qua đường sắt nên bị đoàn tàu đâm phải, cú đâm mạnh đã khiến xe máy bị hất xa hơn 30m và hư hỏng nặng; chị Luân bị gãy hai chân, một tay và đa chấn thương.

Theo báo Vietnam + vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 14/2, tàu khách SE9 trên hành trình từ Hà Nội vào Thành phố Hồ Chí Minh đến Km543+370 (thuộc địa bàn xã An Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) thì đâm phải xe máy biển kiểm soát 73N1-8305 do chị Trần Thị Luân, sinh năm 1987 (trú tại xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy) điều khiển.

 

Cú đâm mạnh đã khiến xe máy bị hất xa hơn 30m và hư hỏng nặng; chị Luân bị gãy hai chân, một tay và đa chấn thương.

 

Chị Luân đang được cấp cứu ở Bệnh viện Việt Nam-Cuba Đồng Hới trong tình trạng nguy kịch.

Theo các nhân chứng và kết quả điều tra hộp đen của tàu thì vụ tai nạn xảy ra khi chị Trần Thị Luân đang cố gắng điều khiển xe máy qua đường sắt.

Tại điểm giao nhau giữa đường sắt và đường dân sinh trong vụ tai nạn này không có gác chắn nhưng có hệ thống đèn cảnh báo. Lúc xảy ra tai nạn, hệ thống đèn tín hiệu vẫn hoạt động bình thường. Vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Video tham khảo :Nam thanh niên thốt lên 'Tôi yêu mũ bảo hiểm' sau tai nạn:

 

Tuyến đường sắt Bắc-Nam qua địa bàn huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình có rất nhiều tuyến đường ngang dân sinh. Tại các điểm giao nhau hợp pháp đa phần đều không có gác chắn, chỉ có đèn tín hiệu cảnh báo. Ngoài ra còn có một số tuyến đường ngang dân sinh tự phát không có đèn tín hiệu nên rất mất an toàn giao thông.

Cách đây gần một tháng, tàu khách SE6 trên hành trình Nam-Bắc đến Km540+500 (thuộc địa phận xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh) đã đâm vào xe máy biển kiểm soát 73B1-124.32 do anh Lê Văn Hùng (46 tuổi, trú tại xã An Ninh, huyện Quảng Ninh) điều khiển khi đang cố qua đường sắt.

Vụ tai nạn làm anh Hùng bị gãy hai chân và chấn thương nặng vùng đầu, xe máy bị hư hỏng nặng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news