Tin mới

Vượt mặt 'chị Google', nhan sắc 'chị tổng đài' mới khiến dân mạng thực sự ngỡ ngàng

Thứ ba, 21/04/2020, 09:29 (GMT+7)

Lâu nay, mọi người chỉ được nghe giọng nói như rót mật vào tai của chị tổng đài, không ngờ nhan sắc cũng tỉ lệ thuận đến như vậy.

Với công việc đặc thù không lộ diện gương mặt, những cái tên như "chị Google", "chị tổng đài" vẫn luôn là dấu hỏi lớn khiến người hâm mộ tò mò. Giọng nói của họ hay như vậy không biết diện mạo, ngoại hình của họ có xinh không?!

Nhan sắc xinh đẹp của "chị tổng đài" (ảnh chụp màn hình)

Mới đây, nhân vật quyền lực "chị Google" đã lộ diện, khiến nhiều người trầm trồ. Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả lại là gương mặt của "chị tổng đài", vẫn hay tư vấn điện thoại, giải đáp mọi thắc mắc của chúng ta.

(ảnh chụp màn hình)

Thông tin về "chị tổng đài" được tài khoản có tên My Lê đăng tải, đó là đoạn clip thu tiếng tổng đài điện thoại với nội dung thông báo về chương trình khuyến mại nạp thẻ Viettel.

           

"Trong ngày 20/4/2020, khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao di động. Tiền khuyến mạn được sử dụng đến hết ngày 5/5/2020.

Quý khách đang gọi điện đến tổng đài hỗ trợ dịch vụ di động. Để nghe chi tiết về chương trình khuyến mại nạp thẻ toàn quốc và sản phẩm dịch vụ bấm phím 1. Để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng bấm phím 2. Xin cảm ơn".

Hình ảnh đời thường của Lê My (ảnh FBNV)

Ngay lập tức đoạn clip đã gây chú ý rất lớn, mọi người đều ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của "chị tổng đài". Giọng nói truyền cảm, gương mặt lại xinh xắn là những lời khen ngợi của dân mạng dành cho nhân vật này.

Mặc dù không chắc chắn 100% rằng đây có phải "chị tổng đài" hay không, xong dân tình vẫn tỏ ra thích thú khi lần đầu được chiêm ngưỡng chân dung.

Lê My sở hữu gương mặt xinh xắn

Trước những thắc mắc của Cộng đồng mạng, My Lê xác nhận mình chính là "chị tổng đài" trong truyền thuyết. Tuy nhiên cô cũng tiết lộ giọng đọc trong điện thoại của cô đã qua xử lý kỹ thuật nên đó không hẳn là giọng thật ngoài đời.

Ngoài công việc tổng đài, Lê My còn làm makeup

My Lê cho biết cô đã bén duyên với công việc "giấu mặt khoe giọng nói" này đã 2 năm nay. Trước đó từng có khá nhiều "chị tổng đài" khác mà mọi người chưa biết đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news