Tin mới

Vượt mặt Hà Hồ, Mỹ Tâm, "3 chú bộ đội" là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Youtube

Thứ ba, 18/10/2016, 09:52 (GMT+7)

Không phải những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm hay Đàm Vĩnh Hưng… mà “3 chú bộ đội” mới chính là từ khóa được “truy lùng” nhiều nhất trên YouTube trong thời điểm hiện tại.

Không phải những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm hay Đàm Vĩnh Hưng… mà “3 chú bộ đội” mới chính là từ khóa được “truy lùng” nhiều nhất trên YouTube trong thời điểm hiện tại.

 

"Ba chú bộ đội" đang gây sốt khắp diễn đàn, mạng xã hội trong thời gian vừa qua.

3 Chú Bộ Đội là tên gọi chung của một nhóm nhạc nam với 3 thành viên hiện đều theo học ngành Vận tải của Học viện Hậu Cần. Cả ba đều có năng khiếu và đam mê với âm nhạc nên thường xuyên đàn hát, chia sẻ sở thích với nhau bằng các ca khúc cover rồi đến những ca khúc tự sáng tác của Nguyên Jenda (tên thật là Cao Trung Nguyên, sinh năm 1995), thành viên chủ chốt và là “tay đàn” của nhóm.

Và 3 Chú Bộ Đội hiện là cái tên mà bạn có thể nghe nhắc đến ở bất kỳ đâu, bất cứ khi nào. 3 “chàng ngự lâm” ấy “hot” đến mức không chỉ “gây bão” trong cộng đồng mạng, mà cả truyền thông cũng phải vào cuộc để tìm hiểu kĩ hơn về họ. Còn video của 3 anh chàng thì không cần nói cũng biết, đều được tìm nghe nhiều đến mức lượt xem được tính bằng “6 con số 0”, và liên tục tăng vọt chỉ ngay sau khi ra mắt trên YouTube.

Vậy sức hút của nhóm nhạc đặc biệt này đến từ đâu? Câu trả lời sẽ là sự đơn giản, mộc mạc và gần gũi. Hầu hết các khán giả đều bị nhóm chinh phục từ những video không thể đơn giản hơn. Chỉ một cây guitar, khung cảnh phòng kí túc xá quen thuộc và… giọng hát mộc của 3 anh chàng “áo lính”, là đã đủ để tạo nên những video “triệu view” mà ngay cả nghệ sĩ nổi tiếng cũng phải ao ước.

3 thành viên của nhóm tạo nên những video “triệu view” mà ngay cả nghệ sĩ nổi tiếng cũng phải ao ước.

Liệu 3 Chú Bộ Đôi có bị quên lãng nhanh chóng như nhiều trường hợp đã nổi lên từ mạng internet? Chắc chắn là không! Vì họ có niềm đam mê, có tài năng, và đặc biệt là khi nào khán giả còn yêu thích thì 3 Chú Bộ Đội vẫn sẽ là cái tên làm “dậy sóng” Cộng đồng mạng trong một thời gian dài.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news