Tin mới

Vượt mặt nhiều mẫu xe châu Âu, 'con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin vui từ Đại sứ quán Áo

Thứ năm, 12/11/2020, 11:24 (GMT+7)

VinFast Lux A2.0 - 'con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng một lần nữa đã khẳng định được vị thế của mình trong thị trường ô tô, dù tuổi đời còn khá non trẻ.

Vừa qua, hình ảnh chiếc VinFast Lux A2.0 cắm quốc kỳ của Đại sứ quán Áo khiến người dân khu vực phố Quang Trung, Hà Nội cũng như Cộng đồng mạng vô cùng hân hoan. Được biết, đây là mẫu xe được cơ quan này đặt mua sử dụng với mục đích làm xe công vụ.

VinFast Lux A2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng (ảnh internet)

Vượt qua nhiều hãng xe đến từ châu Âu, "con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã được chọn mặt gửi vàng, trở thành xe công vụ cho cơ quan ngoại giao cấp quốc gia. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của một hãng xe mới mẻ, vừa được ra mắt cách đây chưa lâu.

Bởi thực tế, các Đại sứ quán thường rất kỹ tính và chặt chẽ trong việc lựa chọn các phương tiện đi lại, họ đặt ra cả loạt tiêu chuẩn trước khi đưa ra quyết định chính thức. Nhất là vấn đề vận hành và an toàn của xe.

>> Xem thêm: Honda SH350i 2021 đẹp từng centimet sau cuộc cách mạng lớn từ hãng xe Nhật

Thông thường, các Đại sứ quán sẽ ưu tiên lựa chọn mẫu xe có nguồn gốc từ nước mình. Nếu không cũng sẽ chọn các dòng xe châu Âu như Mercedes hay BMW. Tuy nhiên, VinFast Lux A2.0 với những ưu điểm của mình đã trở thành viên ngọc sáng giá để lựa chọn.

Với sự lựa chọn này, Đại sứ quán Áo đã phá bỏ thông lệ truyền thống của mình, đồng thời cũng chứng tỏ rằng mẫu xe của Vinfast hoàn toàn cạnh tranh sòng phẳng với nhiều mẫu xe châu Âu hiện nay.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 11/11: Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin vui, Honda SH350i 2021 chính thức ra mắt

"Con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng không chỉ chinh phục được khách hàng trong nước mà còn cả những khách hàng khó tính đến từ nước ngoài, hứa hẹn sẽ làm nên nhiều điều kỳ tích khác trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.