Tin mới

Vượt mặt Trấn Thành ẵm giải Mai vàng, Ninh Dương Lan Ngọc phát ngôn sốc

Thứ năm, 09/01/2020, 15:16 (GMT+7)

"Nói gì thì nói, Trấn Thành được giải Bông Sen vàng rồi thì nhường lại cho tôi giải Mai vàng này là hợp lý", Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố.

Ninh Dương Lan Ngọc và Trấn Thành đều đạt được nhiều dấu mốc đáng nhớ trong năm 2019 với vai nam chính, nữ chính trong phim Cua lại vợ bầu.

Mặc dù vậy, trong lễ trao giải Mai Vàng năm nay, Ninh Dương Lan Ngọc đã vượt mặt Trấn Thành khi một mình ẵm giải thưởng Nữ diễn viên của năm, trong khi ông xã của Hari Won chấp hận trắng tay dù được đề cử ở nhiều hạng mục.

Chia sẻ với truyền thông sau khi nhận được giải thưởng danh giá này, Ninh Dương Lan Ngọc đã xúc động chia sẻ với công chúng.

Ninh Dương Lan Ngọc vượt mặt đàn anh Trấn Thành ẵm giải Mai vàng. Ảnh: Internet

"Không biết phải nói với mọi người thế nào nhưng thực sự là tôi đang rất hạnh phúc vì hôm nay là kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của tôi và cũng tròn 10 năm tôi đoạt giải Mai vàng.

Như vậy, sau 10 năm, tôi lại được cầm trên tay chiếc cúp Mai vàng này. Cách đây 10 năm, giải thưởng đầu tiên tôi đạt được trong cuộc đời là giải Mai vàng. Ngày hôm nay, chiếc cúp này lại quay về tay tôi một lần nữa. Đây là niềm hạnh phúc rất lớn với tôi.

Giải thưởng nào với tôi cũng ý nghĩa. Nó đánh giá cả chặng đường, hành trình tôi đi trong suốt một năm qua. Nhờ những giải thưởng như thế này, tôi vững tâm hơn và tự tin bước tiếp làm nghề.

Hôm nay cũng là ngày giỗ của ông nội tôi. Chính ông là người ủng hộ tôi theo nghiệp diễn này. Đây chính là món quà tôi dành tặng cho ông mình.

Nhận được giải thưởng này, lời đầu tiên tôi muốn cảm ơn ông nội tôi, người đã ủng hộ tôi đi theo nghiệp diễn ngay từ đầu. Tiếp theo, tôi gửi lời cảm ơn tới gia đình đã luôn sát cánh, động viên tôi, giúp tôi có năng lượng làm nghề.

Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn toàn bộ khán giả đã luôn yêu thương mình vô điều kiện, cho mình cơ hội để được làm nghề".

Nói về chuyện 'vượt mặt' Trấn Thành khi nhận được giải thưởng của năm, Ninh Dương Lan Ngọc vui vẻ cho biết "Lúc nãy, tôi có thấy tên Trấn Thành cùng chung đề cử hạng mục với tôi. Trong lòng tôi rất mong tôi và anh Trấn Thành có thể cùng nhau lên cầm chiếc cúp Mai vàng này. Nhưng cuối cùng chỉ mình tôi được.

Thật ra mà nói, anh Trấn Thành là người luôn hướng về đàn em và cho đàn em những niềm tự hào. Bởi vậy, tôi biết anh Thành hoàn toàn sung sướng khi tôi nhận giải thưởng này.

Nói gì thì nói, Trấn Thành được giải Bông Sen vàng rồi thì nhường lại cho tôi giải Mai vàng này là hợp lý".

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ sau buổi lễ nhận giải. Ảnh chụp màn hình

Tối ngày 8/1, giải Mai vàng lần thứ 25 đã diễn ra tại Nhà hát TP HCM thu hút được sự chú ý và quan tâm đông đảo của người hâm mộ, nghệ sĩ, khán giả.

Đây là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những nghệ sĩ đã có đóng góp tích cực cho các hoạt động văn hóa - nghệ thuật ở Việt Nam trong năm 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news