Tin mới

Vượt mặt Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục trên mạng xã hội

Thứ hai, 26/08/2019, 09:55 (GMT+7)

Theo thống kê mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chiếm lĩnh bảng xếp hạng 10 người có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội Việt Nam.

Theo công bố mới nhất của Buzzmetrics, trong bảng xếp hạng 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội Việt Nam tháng 7/2019, Sơn Tùng M-TP tiếp tục dẫn đầu. Theo đó, nam ca sĩ sinh năm 1994 đã bỏ xa những gương mặt khác sau thành công rực rỡ từ sản phẩm âm nhạc “Hãy trao cho anh” và chuỗi sự kiện Sky Tour.

BXH 10 ngôi sao có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam

Bên cạnh những từ khóa, những chiến dịch quảng cáo, tên của những người nổi tiếng cũng được cập nhật một cách thường xuyên theo từng tháng. Theo các con số thống kê, sức hút của Sơn Tùng M-TP hoàn toàn vượt trội so với các ngôi sao khác trong bảng xếp hạng.

Trong danh sách này, ngoài Sơn Tùng M-TP còn có nhiều ngôi sao quen thuộc như Trấn Thành, Mỹ Tâm, Quang Hải, Công Phượng. Bên cạnh đó, bảng xếp hạng tháng này chứng kiến lần đầu tiên góp mặt của Ca sĩ Đông Nhi sau màn cầu hôn lãng mạn của Ông Cao Thắng. Ngoài ra, Soobin Hoàng SơnJack cũng trở lại bảng xếp hạng nạy sau khi tung ra các sản phẩm âm nhạc mới.

Thời gian gần đây, Sơn Tùng M-TP gây ấn tượng mạnh mẽ với Sky TourHãy trao cho anh

Mới đây, Sơn Tùng M-TP gây sốt với chuỗi sự kiện Sky Tour tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh. Nam ca sĩ sinh năm 1994 đã đầu chỉnh chu và dành rất nhiều tâm huyết cho sự kiện này. Trong đó, Sky Tour gây ấn tượng bởi các chương trình mang hẳn siêu xe lên sân khấu, phối mới tất cả các ca khúc, dàn dựng tiết mục với vũ đoàn và đầu tư video dẫn dắt câu chuyện về con đường chinh phục đam mê...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news